Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai thay thế được Lương Xuân Trường ở ĐT Việt Nam"

Chủ Nhật 26/03/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên lão làng Lê Thụy Hải khẳng định mọi cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam đều có thể thay thế ngoại trừ vị trí của tiền vệ Lương Xuân Trường.

 
Trưởng thành từ khóa 1 lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG, Lương Xuân Trường ban đầu không được chú ý bằng những Công Phượng hay Tuấn Anh. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực, Xuân Trường đang trở thành một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay.
 
Xuan Truong tiep tuc thi dau an tuong trong tran hoa Dai Loan.
Xuân Trường tiếp tục thi đấu ấn tượng trong trận hòa Đài Loan.

Thậm chí, vị trí của tiền vệ Xuân Trường được đánh giá là chắc suất ở đội tuyển Việt Nam đang có những bước đi trẻ hóa dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trong trận hòa 1-1 với Đà Loan, Xuân Trường tiếp tục chứng minh được tài năng của bản thân bằng những đường chuyền đã trở thành thương hiệu.
 
Dù từng dành lời khen cho bốn cầu thủ gồm Lương Xuân Trường, Văn Toàn, Thanh Trung và Huy Hùng nhưng HLV Lê Thụy Hải một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của Xuân Trường tại ĐTVN. Đồng thời, nhà cầm quân gốc Hà Đông cũng lo ngại cho tương lai của Xuân Trường ở Gangwon.
 
HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "Hoàn cảnh lúc này của Xuân Trường ở Hàn Quốc không mấy sáng sủa, có lẽ Gangwon chỉ đánh giá cao Xuân Trường ở mặt PR hơn là chuyên môn. Dù lý do đưa ra là Xuân Trường vừa dính chấn thương nhưng trước đó cũng chẳng thấy dấu hiệu nào về việc Gangwon trọng dụng tiền vệ của Việt Nam".
 
"Tuy nhiên, đó là câu chuyện ở Hàn Quốc, còn ở đội tuyển Việt Nam lúc này, tôi vẫn đánh giá rằng không ai thay thế được Xuân Trường".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X