Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch đá bù trận Hà Nội đấu Thanh Hoá vòng 1 V-League 2022

Thứ Sáu 25/02/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức giải đấu đang lên kế hoạch xếp lịch đá lại cho trận đấu bị hoãn ở vòng 1 V-League 2022 giữa Hà Nội và Thanh Hóa.

Kế hoạch đá bù trận Hà Nội vs Thanh Hoá

Theo kế hoạch, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp Đông Á Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 25/2. Tuy nhiên, do bên phía đội bóng xứ Thanh có tới 18 cầu thủ bị nhiễm Covid-19, cả 3 thủ môn đều dính bệnh, thủ môn duy nhất là Trịnh Xuân Hoàng đang bận làm nhiệm vụ tại giải U23 Đông Nam Á tại Campuchia. Vì vậy mà dù còn 17 cầu thủ nhưng thiếu vắng thủ môn nên trận đấu sẽ buộc phải hoãn.

Không những vậy, bên phía CLB Hà Nội cũng đang có nhiều ca nhiễm bệnh, mới nhất là trường hợp của Duy Mạnh và Văn Hậu. Vì vậy mà hai đội bóng đá gửi thông báo cho ban tổ chức giải và xin được lùi trận đấu vòng 1 V-League 2022.

Kế hoạch đấu bù trận Hà Nội vs Thanh Hoá hình ảnh

Hà Nội vs Thanh Hoá vòng 1 V-League tạm hoãn 

Một thành viên trong BTC mới đây cũng đã tiết lộ về việc tính toán để tổ chức lại trận đấu này: “Giờ chúng tôi phải chờ các trận đấu của vòng 1 diễn ra xong mới có thể ngồi để tính toán sắp xếp lịch cho trận Hà Nội – Thanh Hóa cho phù hợp, bởi việc hoãn một trận đấu cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cục diện của giải chứ chẳng đơn giản”.

Theo tính toán, có 2 phương án tổ chức trận đấu. Thứ nhất là vào thời điểm trước trận Việt Nam đấu Oman (ngày 24/3) vào ngày 17/3. Thứ hai là vào ngày 18/4, tức sau Cúp Quốc gia.

Tuy nhiên, 2 phương án trên chỉ là ý tưởng, còn kế hoạch cụ thể sẽ được thông báo sau. Như vậy, vòng 1 V-League còn 5 trận đấu. Ở vòng 2, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với Viettel FC trong khi đó, Thanh Hoá sẽ đón tiếp Bình Dương trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X