Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất trụ cột trước trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Ba 01/03/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu của HAGL đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku vào ngày mai (2/3).

Trung vệ Hữu Tuấn dương tính với Covid-19

Theo đó, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn sau khi cầu thủ này có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Hiện tại, đội bóng phố Núi chỉ ghi nhận 1 ca nhiễm bệnh. Như vậy, HLV Kiatisuk sẽ phải sử dụng đến Mauricio, Kim Dong Su và Vũ Văn Việt cho trận đấu diễn ra trên sân nhà đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trước đó ở trận đấu với Nam Định trên sân Thiên Trường, Hữu Tuấn vẫn ra sân và thi đấu cùng các đồng đội. Việc thiếu vắng đi “hòn đá tảng” chắc chắn sẽ là tổn thất nặng nề đối với HAGL trong trận đấu thứ 2 tại V-League 2022.

HAGL mất Hũu Tuấn ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh

Nguyễn Hữu Tuấn là trụ cột trong đội hình của HAGL

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn sau khi chia tay CLB TP.HCM đã chính thức nhập CLB HAGL ở đầu mùa giải 2021 với bản hợp đồng 1 năm. Với những gì đã thể hiện, trung vệ người Đà Nẵng đã được đội chủ sân Pleiku gia hạn hợp đồng 3 năm. Đây được xem là phần thưởng cực lớn của HAGL dành cho Hữu Tuấn.

Ở mùa giải 2021, trung vệ sinh năm 1992 được HLV Kiatisuk xếp chơi ở vị trí trung vệ lệch trái bên cạnh Kim Dong Su và Memovic. Bộ ba này đã thi đấu ăn ý và tạo thành hàng phòng ngự chắc chắn bảo vệ khung thành của đội bóng phố Núi. Qua đó góp công lớn trong chiến tích bất bại của HAGL ở mùa giải trước.

Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp ĐT Australia, Hữu Tuấn đã được HLV Park Hang Seo triệu tập. Dù được đăng ký nhưng trung vệ này vẫn chưa có cơ hội được vào sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X