Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson vươn lên đầu danh sách vua phá lưới V-League

Thứ Sáu 14/04/2017 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm nhất vòng 13 V-League 2017, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng quý hơn vàng giúp Hà Nội FC giành chiến thắng nhọc nhằn.

Tại vòng đấu khép lại giai đoạn lượt đi V-League 2017, CLB Hà Nội đã có cuộc tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ Sông Lam Nghệ An (SLNA). Đội chủ nhà liên tục dồn ép đội bóng xứ Nghệ khi cả trận, bóng hầu như chỉ lăn về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Các con số thống kê đã nói lên tất cả, khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nắm giữ 65% thời lượng kiểm soát bóng.
Hoang Vu Samson vuon len dau danh sach vua pha luoi V-League hinh anh

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson có pha lập công quý giá phút 90+5

Tấn công nhiều nhưng tiền đạo Hoàng Vũ Samson và các đồng đội đều không chính xác trong những pha bóng quyết định. Bên kia chiến tuyến, CLB SLNA cũng có những pha phản công sắc bén và khiến các CĐV Hà Nội nhiều lần thót tim.
 
Thế trận giằng co, ăn miếng trả miếng tiếp tục diễn ra trong suốt trận đấu. Cơ hội ghi bàn của 2 bên là ngang nhau (8 so với 7 nghiêng về phía Hà Nội), mặc dù đội chủ nhà vẫn là những người nắm quyền kiểm soát. Khi cuộc đối đầu trên SVĐ Hàng Đẫy trôi dần về những phút cuối, nhiều CĐV đã nghĩ đến một kết quả hòa thì bất ngờ tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã tận dụng rất tốt sai lầm của hậu vệ Sỹ Nam, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với pha lập công ở phút thứ 90+5, Hoàng Vũ Samson đã vươn lên ngôi đầu danh sách dội bom của V-League 2017 với 7 pha lập công, bằng với Anh Đức của Becamex Bình Dương và Uche của FLC Thanh Hóa.
 
3 điểm giành được trong trận đấu này cũng giúp đội bóng thủ đô tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 23 điểm sau 12 trận đấu, trước khi Thanh Hóa ra quân vào ngày thứ Bảy.
 
Sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông rất hài lòng với tinh thần chiến đấu đến cùng của các học trò. Đồng thời, nhà cầm quân này cũng cho biết đội nhà đã chơi không tốt trong hiệp 2 triển khai bóng chậm.  Với kết quả này, Hà Nội sẽ có thêm nhiều động lực để chinh chiến tại giải đấu châu lục AFC Cup 2017.
 
 

Pha ghi bàn duy nhất trong trận đấu của tiền đạo Hoàng Vũ Samson


Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X