Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ sơ bị trả lại, CĐV Hải Phòng có bị phạt vì ném pháo sáng?

Thứ Tư 14/03/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật VFF đã trả lại hồ sơ vụ CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy ở vòng 1 V-League 2018 với lý do "chưa thể quy trách nhiệm".

"V-League 2018 có một số thay đổi về quy định cổ động viên và hội CĐV. Trong hồ sơ, Ban điều hành V-League 2018 gửi chưa làm rõ đối tượng đốt pháo sáng nên chưa thể quy trách nhiệm. Chúng tôi đã đề nghị ban điều hành giải củng cố hồ sơ gửi ban kỷ luật xử lý" - ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng Ban kỷ luật VFF chia sẻ.
Ho so bi tra lai, CDV Hai Phong co bi phat vi nem phao sang hinh anh
Một số CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân.

Ngay ở vòng đầu tiên V-League 2018, các CĐV Hải Phòng lại được nhắc đến đi kèm với "pháo sáng". Trong những phút cuối trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng, các CĐV đất cảng đã liên tục ném pháo sáng xuống sân khiến trận đấu phải gián đoạn.
Theo quan điểm của VPF, Ban kỷ luật VFF phải có một án phạt nặng khi CĐV Hải Phòng nhiều lần tái diễn tình trạng này như một sự thách thức. Dù vậy, việc áp dụng một án phạt mang tính triệt để đối với CĐV Hải Phòng là điều khó khăn, bởi đội bóng thành phố hoa phượng đỏ chưa có một hội CĐV thống nhất.
Mùa trước cũng bởi hành vi ném pháo sáng, CĐV Hải Phòng từng nhận án phạt của Ban kỷ luật. Tuy nhiên sau đó, án phạt này không phát huy được hiệu quả khi CĐV đất cảng tìm cách lách luật nên ở mùa này, Ban kỷ luật muốn có một án phạt thật thích đáng.
Theo thông tin Bongda24h.vn ghi nhận, Ban kỷ luật VFF sẽ tiếp tục họp một lần nữa vào ngày 15/3 để cân nhắc việc đưa ra án phạt, tất nhiên với điều kiện đối tượng chịu trách nhiệm phải được làm rõ.

Chùm ảnh: Cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy của CĐV Hải Phòng
Một lần nữa, CĐV Hải Phòng lại khiến người ta nhắc tới bằng cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ngay tại vòng 1 V-League 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X