Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng Hà Nội FC tự tin trước sự cạnh tranh của HAGL và Viettel

Thứ Hai 21/02/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Jae Ho khẳng định Hà Nội FC “vẫn là đội xuất sắc nhất” dù Viettel và HAGL cũng được đánh giá rất cao.

HLV Chung Jae Ho tự tin về Hà Nội FC


Sau khi HLV Park Choong Kyun rời ghế HLV trưởng vì lý do riêng, Hà Nội FC đã bổ nhiệm HLV Chung Jae Ho thay thế. Trong buổi lễ công bố nhà tài trợ mùa giải 2022 của CLB Hà Nội, tân HLV trưởng Chung Jae Ho đã chia sẻ về những áp lực khi mùa giải mới sắp đến gần.

Chung Jae Ho Hà Nội FC
HLV Chung Jae Ho tự tin Hà Nội FC là đội xuất sắc nhất.
 
 
HLV Chung Jae Ho cho biết: “Nhận trách nhiệm HLV trưởng cũng là gánh nặng và bất ngờ. Một năm qua, tôi là trợ lý số 1 nên vẫn chuẩn bị tốt mọi thứ, có liên hệ tốt với các cầu thủ. Đầu tiên ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất”.

Mùa này, Hà Nội FC sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng giàu tham vọng như HAGL, Viettel, Bình Định hay SLNA. Mùa trước, Hà Nội FC không có được khởi đầu tốt trong khi HAGL và Viettel đều duy trì được phong độ hết sức ấn tượng.

Dù vậy, HLV trưởng Hà Nội FC không hề e ngại: “Bất kỳ HLV nào cũng có áp lực, nếu thoải mái thì không phải HLV trưởng. Tôi biết Hà Nội là đội có nhiều thành tích. Năm 2019, Hà Nội là tập thể xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất”.

“HAGL và Viettel có màu sắc riêng, Hà Nội cũng vậy. Họ là đội bóng tốt, nhưng tôi nghĩ Hà Nội vẫn là xuất sắc nhất”.

Hà Nội FC
Hà Nội FC ra mắt mẫu áo đấu trong mùa giải 2022.
Hà Nội FC
Hà Nội FC quyết tâm giành thành tích tốt ở mùa giải 2022.
 
Việc thay tướng ngay trước thềm mùa giải không ảnh hưởng quá nhiều đến sự chuẩn bị của Hà Nội FC theo sự đánh giá của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. 

“Hà Nội vẫn rất đầy đủ lực lượng, các trụ cột đã trở lại 1 tháng nay, tập luyện rất tốt. Về sự thay đổi HLV, HLV Chung cũng đã ở đây hơn một năm rồi, các cầu thủ cũng nắm bắt được lối chơi, sắp tới, Hà Nội FC sẽ quyết tâm có được kết quả tốt nhất" - Văn Quyết chia sẻ.

Hà Nội FC cũng ra mắt các nhà tài trợ, cũng như áo thi đấu của mùa giải 2022. Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: “Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2022 chuẩn bị khởi tranh và hứa hẹn những cuộc đua tranh quyết liệt, hấp dẫn của nhiều đội bóng được đầu tư mạnh mẽ”.

“CLB Hà Nội luôn nỗ lực, đoàn kết, tập trung và hướng tới giành thứ hạng cao tại các giải đấu”.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

Tân HLV trưởng Chun Jae Ho đặt mục tiêu đá tấn công cho CLB Hà NộiTân HLV trưởng Chun Jae Ho đặt mục tiêu đá tấn công cho CLB Hà Nội
Trong chia sẻ mới đây với CLB Hà Nội, tân HLV trưởng Chun Jae Ho đã thể hiện quyết tâm và tham vọng của mình khi lên tiếp quản ghế nóng ở sân Hàng Đẫy.
Lộ diện người thay thế HLV Park tạm quyền dẫn dắt CLB Hà NộiLộ diện người thay thế HLV Park tạm quyền dẫn dắt CLB Hà Nội
Với việc HLV Park Choong Kyun chia tay CLB Hà Nội ngay trước thềm V-League 2022, đội bóng Thủ đô sẽ để vị trợ lý người Hàn Quốc lên tạm nắm quyền.
Vua phá lưới V.League trở lại CLB Hà NộiVua phá lưới V.League trở lại CLB Hà Nội
Tiền đạo Oseni trở lại danh sách đăng ký của CLB Hà Nội tại V.League 2022.
HLV Park chia tay CLB Hà Nội ngay trước thềm V-League khởi tranhHLV Park chia tay CLB Hà Nội ngay trước thềm V-League khởi tranh
Ngay trước thềm diễn ra V-League 2022, CLB Hà Nội đã gây bất ngờ khi chia tay HLV Park Choong Kyun.
Hà Nội lên 3 phương án tổ chức lễ khai mạc, bế mạc SEA Games 31Hà Nội lên 3 phương án tổ chức lễ khai mạc, bế mạc SEA Games 31
Để đảm bảo cho công tác tổ chức lễ khai mạc, lễ bế mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31), Uỷ ban Nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã ban hành kế...
Đoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nướcĐoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nước
Ngay sau khi trở về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội, thay vì về nhà nghỉ ngơi.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X