Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Quảng Nam, Phan Thanh Hùng đầu hàng trong cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 10/11/2017 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu muộn nhất vòng 24 V-League, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã không thể làm nên điều bất ngờ trước chủ nhà Quảng Nam.


Do ảnh hưởng của cơn bảo Damrey, trận đấu được mong chờ giữa Quảng Nam vs Quảng Ninh đã bị lùi lại 6 ngày. Tuy nhiên không uổng sự kỳ vọng của người hâm mộ, cả 2 bên đã cống hiến một trận cầu đầy hấp dẫn với kết quả chung cuộc 2-1 nghiêng về đội chủ sân Tam Kỳ. Điều này cũng có nghĩa, Than Quảng Ninh đã bị bỏ lại khỏi cuộc đua vô địch, khi kém chính CLB Quảng Nam đến 6 điểm.
 
Chia sẻ về trận đấu này, ông Phan Thanh Hùng cho biết: “Quảng Nam hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng, theo những diễn biến trên sân. Họ tạo ra nhiều cơ hội và có lối đá rất phù hợp. Riêng quả phạt đền của chúng tôi là 50-50. Chỉ tiếc rằng Than Quảng Ninh không có đủ lực lượng mạnh nhất vì chấn thương của Tuấn Linh, Minh Tùng. Bên cạnh đó, mặt sân trơn ướt khiến chúng tôi gặp khó khăn trong kiểm soát bóng, nhưng lại rất phù hợp với cách chơi bóng dài của Quảng Nam.”

Thua Quang Nam, Phan Thanh Hung dau hang trong cuoc dua vo dich hinh anh
Thầy trò Phan Thanh Hùng gục ngã tại Tam Kỳ

“Năm nay, Quảng Nam vô địch V-League là hoàn toàn xứng đáng. Họ đã đi qua chặng đường rất ổn định vừa qua. Hơn nữa, đội bóng này không bị mất người mà bổ sung được những cái tên chất lượng như Thiago, Đào Văn Phong, Đại Dương… hay những cái tên liên tiếp là phát hiện như Đặng Hữu Phước. Quảng Nam tính toán đường dài rất hay và tôi nghĩ họ xứng đáng với chức vô địch.”
 
Cuối cùng, HLV 57 tuổi cũng chia sẻ về đội bóng của mình. Ông cho biết: “Về phía Than Quảng Ninh, toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng những chấn thương đã khiến chúng tôi không thể có cú nước rút tốt. Thua thì phải chịu thôi và chúng tôi sẽ phải có những tính toán tốt hơn ở các mùa tới.”
 
Sau vòng 24 V-League 2017, Quảng Nam đã tách tốp với 45 điểm. FLC Thanh Hóa cùng CLB Hà Nội đứng ở 2 vị trí tiếp theo với cùng 42 điểm. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đã tụt xuống thứ 5 với 39 điểm và đã hết hy vọng đua vô địch.

Tổng hợp: Quảng Nam 2-1 Quảng Ninh (Vòng 24 V-League 2017)
Trận đấu quá hấp dẫn nhưng phải nhờ đến quả 11m mới quyết định thắng thua.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X