Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic đổ tại phiên dịch sau phát ngôn gây sốc

Thứ Ba 24/10/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thuyền trưởng FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic đã khẳng định ông không hề mỉa mai BTC V-League.


Tại vòng đấu vừa qua, FLC Thanh Hóa đã lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu bảng, sau khi để Than Quảng Ninh hạ gục với tỷ số 4-3. Trong trận chiến trên SVĐ Cẩm Phả, thủ môn Thanh Thắng đã mắc sai lầm lớn biếu không bàn thắng cho Quảng Ninh, nhưng thuyền trưởng của Thanh Hóa lại phàn nàn về những sai lầm của trọng tại. Sau trận, ông cho rằng BTC V-League nên công bố nhà vô địch ngay từ đầu giải, còn các đội khách chỉ tranh vị trí thứ 2, thứ 3 thôi.
 
Tuy nhiên mới đây, HLV Petrovic lại cho rằng những phát ngôn này không đúng sự thật. Ông đã sử dụng 2 trợ lý ngôn ngữ để dịch từ tiếng Serbia sang tiếng Anh, rồi chuyển tiếng Anh sang tiếng Việt. Vì vậy, công đoạn rối rắm này có thể đã khiến lời phát biểu gốc của ông sai lệch đi nhiều. Trên thực tế, ông không hề có ý định mỉa mai hay chỉ trích BTC, mà đó là lỗi tại phiên dịch.

HLV Petrovic
HLV Petrovic không hề nói xấu BTC V-League

Theo đó, câu nói nguyên văn của thuyền trưởng Thanh Hóa là: “Thật đáng tiếc bởi cứ khi nào chúng tôi có cơ hội vượt lên thì lại gặp khó khăn. Khi thì do những quyết định của trọng tài, khi thì do sai lầm cá nhân của các cầu thủ. Hầu hết trong số đó là những chuyện tôi không thể tin được. Tôi nghĩ rằng nếu Chúa đã muốn một đội bóng khác lên ngôi vô địch, có lẽ FLC Thanh Hóa có cố gắng mấy cũng chỉ đứng thứ 2 hay thứ 3 mà thôi.”
 
V-League còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn, và mặc dù đang bị Quảng Nam – Hà Nội bỏ lại với 1 điểm ít hơn, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn tràn trề cơ hội đăng quang. Thầy trò HLV Petrovic chỉ phải gặp những đối thủ dưới tầm, trong khi 2 đội bóng trên sẽ đối đầu với nhau và cùng phải gặp Quảng Ninh trong những vòng đấu cuối cùng.

Thanh Hóa bại trận, HLV Petrovic phát ngôn gây sốc
Để Than Quảng Ninh ngược dòng thành công trong trận đấu mà họ đã vươn lên dẫn trước nhờ Văn Thắng, HLV Petrovic đã không giữ được bình tĩnh trong phòng họp báo...
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X