Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ không bất ngờ về sức nóng của chảo lửa Thiên Trường

Thứ Ba 13/03/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Văn Sỹ không hề bất ngờ về việc chảo lửa Thiên Trường lập kỷ lục về lượng khán giả đến sân trong ngày Nam Định FC trở lại V-League. 

 
Sau 8 năm, Nam Định FC trở lại sân chơi V-League với màn chạm trán XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Dù tiếc nuối vì tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có được trận hòa không bàn thắng, đội bóng thành Nam vẫn có quyền tự hào khi lập kỷ lục về lượng khán giả đến sân.
 
Chao lua Thien Truong lap ky luc ve luong khan gia den san.
Chảo lửa Thiên Trường lập kỷ lục về lượng khán giả đến sân.

Theo thống kê từ Ban tổ chức, 22.000 người hâm mộ Nam Định đã đến sân cổ vũ cho đội bóng quê hương. Nhiều người chấp nhận mua vé chợ đen lên đến 700.000 đồng mỗi cặp để được vào sân, hay hình ảnh khán giả trèo cổng khi không thể vào sân thể hiện rõ vì sao người ta gọi sân nhà của Nam Định là "chảo lửa Thiên Trường".
 
Chia sẻ trên Bongdaplus, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định không hề cảm thấy bất ngờ về tình yêu bóng đá của người Nam Định: "Tôi hoàn toàn không bất ngờ. Bởi như các bạn đã biết, trận đấu đá để lên hạng với Viettel cách đây chưa lâu, sân Thiên Trường cũng có bầu không khí tương tự, rất rực lửa. Chúng tôi hy vọng và mong muốn các cầu thủ chơi thật hết mình để giữ được khán giả. Mong lượng khán giả ngày một nhiều hơn nữa".
 
Sau trận hòa XSKT Cần Thơ, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng bày tỏ sự vui mừng khi các cầu thủ trẻ vượt qua áp lực để thể hiện được bản thân. Ông cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đánh bại được Cần Thơ - đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng - dù tạo ra nhiều cơ hội.
 
Tại vòng 2 V-League 2018, Nam Định FC sẽ làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 17h00 (16/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Nam Định trước thềm V-League 2018: Tìm lại ánh hào quang
Từng là một thế lực của bóng đá nước nhà trong quá khứ, Nam Định FC khiến rất nhiều CĐV hào hứng khi đã trở lại giải đấu cao nhất Việt Nam.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X