Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ngoại của FLC Thanh Hóa bắt đầu "ngán" V-League

Thứ Năm 22/03/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Marian Mihail bắt đầu cảm thấy e ngại về sự cạnh tranh của V-League 2018 khi FLC Thanh Hóa có quá nhiều đối thủ trực tiếp trên đường đến ngôi vương.

 
Năm thứ hai liên tiếp sử dụng thầy ngoại, FLC Thanh Hóa không giấu tham vọng giành ngôi vương V-League 2018. Trong trận mở màn, đội bóng xứ Thanh thu về kết quả thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước CLB TP Hồ Chí Minh, một đội bóng giàu tham vọng khác được điều hành bởi Chủ tịch Lê Công Vinh, cũng như dẫn dắt bởi một chiến lược gia ngoại khác là ông Toshiya Miura.
 
HLV Marian Mihail bat dau e ngai ve su canh tranh tai V-League 2018.
HLV Marian Mihail bắt đầu e ngại về sự cạnh tranh tại V-League 2018.

Sau màn "rốt đa" kém ấn tượng tại AFC Cup, chiến thắng này tạm thời giúp HLV Marian Mihail gạt những áp lực sang một bên. Nhưng chiến lược gia người Romania cảm nhận rõ mục tiêu vô địch V-League 2018 không dễ thực hiện trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng 3 V-League 2018 gặp Quảng Nam FC.
 
HLV Mihail chia sẻ trên Bongdaplus: "Đây là trận thắng may mắn của chúng tôi. Mục tiêu của FLC Thanh Hóa ngay từ đầu mùa giải là không chỉ giành chiến thắng, mà còn phải đá đẹp. Sau trận thắng CLB TP Hồ Chí Minh, chúng tôi vẫn còn 25 trận đấu khác ở V-League 2018". 
 
"Trong mỗi trận đấu, FLC Thanh Hóa luôn muốn giành trọn 3 điểm nhưng chắc chắn đó không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Ban huấn luyện mong muốn toàn đội thi đấu tốt hơn qua từng trận. Có một điều mà tôi cùng các cầu thủ của mình cần phải lưu ý, đó là mùa trước Quảng Nam FC đoạt chức vô địch nhưng qua 2 vòng đấu, họ mới chỉ có 1 điểm. Điều đó chứng tỏ mùa giải năm nay khoảng cách của các đội là rất gần".
 
Ban điều hành giải đã gửi công văn cảnh báo an ninh tới BTC sân Quảng Nam về sức nóng trong trận đấu giữa Quảng Nam vs FLC Thanh Hóa. Một trận đấu khác tại vòng 3 V-League 2018 giữa Nam Định vs Hải Phòng cũng nhận được cảnh báo khi hai vạn vé vào sân đã sớm bán hết veo.
 
Màn chạm trán giữa Quảng Nam vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 17h00 (22/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Trước vòng 3 V-League 2018: Khi vô địch lại đấu á quân
Trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng 3 V-League 2018 diễn ra trong tuần này là sẽ cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa hai CLB Quảng Nam và Thanh Hóa trên sân Tam Kỳ. Đây...
N.D (Bóng Đá 24h)
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X