Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM tiếp tục không thắng, HLV Miura chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 08/06/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày CLB TP Hồ Chí Minh nâng chuỗi không thắng lên con số 7, HLV Toshiya Miura bất ngờ nói về điểm yếu của bóng đá Việt Nam.

CLB TP Hồ Chí Minh không thắng

Làm khách của XSKT Cần Thơ, CLB TP Hồ Chí Minh tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng ở V-League 2018 lên con số 7. Đội bóng Sài thành sớm bị dẫn trước nhưng Hải Anh ghi bàn ấn định trận hòa 1-1, giúp CLB TP.HCM thoát khỏi cảnh trắng tay.

HLV Miura chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Miura chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam.
Trận hòa này khiến CLB TP.HCM tiếp tục đứng ở vị trí thứ 10 trong BXH V-League 2018. Để cải thiện tình hình, CLB TP.HCM đã chiêu mộ Huỳnh Kesley và sẽ có thêm một ngoại binh 28 tuổi từng thi đấu tại Bundesliga.

HLV Miura chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam

Hòa Cần Thơ, HLV Toshiya Miura vẫn tỏ ra hài lòng khi đánh giá cao tinh thần của các học trò. Chiến lược gia người Nhật cho rằng điểm yếu của CLB TP.HCM cũng là điểm yếu chung của bóng đá Việt Nam, khi dễ mất tinh thần lúc bị dẫn trước.
 
HLV Miura chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam: "Kết quả hòa này rất quan trọng bởi đội bóng của tôi không còn mất tinh thần sau khi để đối phương có bàn thắng dẫn trước".
 
"Điều này cũng là điểm yếu của bóng đá Việt Nam. Khi bị dẫn bàn trước thì tinh thần của đội sa sút, 90% đội ghi bàn trước sẽ có điểm, khả năng lật ngược thế trận rất thấp".
 
Trước khi tới CLB TP.HCM, HLV Toshiya Miura từng có kinh nghiệm dẫn dắt U23 cũng như ĐTQG Việt Nam trong giai đoạn từ 2014-16.

Cần Thơ 1-1 TPHCM: Kéo dài mạch không thắng
Thầy trò Toshiya Miura tiếp tục phong độ nghèo nàn khi để hoà Cần Thơ 1-1 ở vòng 12 V-League chiều nay, 8/6.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Video

Xem thêm
top-arrow
X