Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "U20 Việt Nam đừng mơ lọt vào knock out"

Thứ Tư 15/03/2017 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên lão làng Lê Thụy Hải cho rằng U20 Việt Nam không nên vui mừng quá sớm khi rơi vào một bảng đấu được nhận định là "dễ thở".

 
Tại lễ bốc thăm World Cup U20 diễn ra ở Hàn Quốc, U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu được coi là "dễ thở" với Pháp, Honduras và New Zealand. Ngoài U20 Pháp ra, những đối thủ như U20 Honduras hay U20 New Zealand đều được đánh giá không quá mạnh.
 
Ket qua boc tham U20 World Cup

Kết quả bốc thăm U20 World Cup khi U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở.


=>> Bongda24h.vn cập nhật nhanh nhất lịch thi đấu U20 World Cup 2017


Tuy nhiên, HLV lão làng Lê Thụy Hải cho rằng đánh giá đó rất nguy hiểm với U20 Việt Nam khi khiến những cầu thủ trẻ lạc quan thái quá, dẫn tới coi thường đối thủ. HLV Lê Thụy Hải khẳng định U20 Việt Nam không cần đặt nặng vấn đề đi tiếp hay không mà chỉ cần để lại ấn tượng đẹp về nền bóng đá nước nhà là được.

Ông Hải phân tích: "World Cup là một sân chơi khác hẳn. Ông Hoàng Anh Tuấn nói rằng U20 Việt Nam có khả năng vượt qua vòng bảng, được như thế thì mừng quá. Nhưng đấy có phải là mơ ước không, có phải là ảo tưởng không? Chẳng ai cấm ước mơ, nhưng thực tế ở World Cup mà tìm được một trận hòa đã là xa vời lắm”.
 
"Theo tôi, việc U20 Việt Nam được đi dự World Cup là tốt rồi. Chúng ta nhìn U20 Myanmar từng dự U20 World Cup 2015 thì rõ đấy. Kể cả việc 4 đội xếp thứ 3 các bảng đấu có thành tích tốt nhất vào vòng trong thì cơ hội của U20 Việt Nam cũng nhỏ lắm".
 
"Đây là lần đầu bóng đá Việt Nam được dự giải đấu tầm cỡ World Cup nên U20 Việt Nam phải tính thi đấu làm sao đẹp mắt, fair-play, nhất là không được đá láo là được".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X