Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk đối mặt với hội chứng hậu Covid-19

Thứ Sáu 11/03/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có kết quả âm tính với Covid-19 nhưng HLV Kiatisuk vẫn chưa thể đạt thể trạng bình thường khi bị đau đầu và mất ngủ.

HLV Kiatisuk thừa nhận không có thể trạng tốt nhất

Trên trang cá nhân của mình, hôm 10/3 HLV Kiatisuk chia sẻ: Cảm ơn những lời động viên từ mọi người. Chào buổi sáng. Tôi đã ổn rồi. Chúc mọi người một ngày tốt lành".

Trước đó HLV Kiatisuk không may nhiễm Covid-19 ngay trước thềm trận đấu giữa SLNA và HAGL diễn ra. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính vào buổi sáng ngày 10/3, ông di chuyển từ Nghệ An về Gia Lai để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của HAGL đấu Viettel FC. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk vẫn chưa thể trực tiếp chỉ đạo buổi tập của đội bóng phố Núi diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

Những tưởng sự trở lại của vị thuyền trưởng sẽ là liều thuốc tinh thần với HAGL trong bối cảnh đội bóng đang có khởi đầu khó khăn tại V.League 2022. Thế nhưng giờ đây việc “Zico Thái” có thể trực tiếp điều khiển trận đấu hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

HLV Kiatisuk đối mặt với hội chứng hậu Covid-19 hình ảnh

Kiatisuk Senamuang hiện chưa có được thể trạng tốt nhất sau khi khỏi bệnh

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây với Matichon, nhà cầm quân người Thái Lan tiết lộ sự thật về sức khỏe hiện tại của mình. Ông cho hay: “Tôi vẫn còn đau đầu và căng thẳng do phải ở trong phòng một mình và không thể ngủ ngon”. Đây được xem là những triệu chứng xảy ra ở những người có tiền sử nhiễm Covid-19.

Chia sẻ về tình hình của đội bóng phố núi hiện tại, HLV sinh năm 1973 tiết lộ: "Mùa giải mới chỉ bắt đầu, tôi vẫn chưa có thời gian để gắn kết các thành viên trong đội bóng.  Một số cầu thủ tập trung nhiều cùng đội tuyển Việt Nam. HAGL chắc chắn sẽ thể hiện một bộ mặt khác khi V.League trở lại vào tháng 7".

Sau 3 vòng đấu, đội bóng phố núi hoà 2, thua 1 và ghi được bàn thắng nào. HAGL hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Hải Phòng 5 điểm. Trong khi đó, đối thủ của HAGL, Viettel hiện có phong độ rất tốt.

Đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy thắng cả 2 trận trước CLB Bình Định và Sài Gòn, ghi được 4 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào.

Màn đối đầu giữa HAGL và Viettel diễn ra vào lúc 17h chiều nay 11/3. Sau vòng đấu này, V.League nghỉ 4 tháng để đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam tập trung cho các giải đấu quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X