Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng là cái tên tiếp theo lên tiếng về tự truyện của Công Vinh

Thứ Tư 06/06/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Hữu Thắng là người tiếp theo đưa ra phản hồi về cuốn tự truyện gây tranh cãi của cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

Công Vinh nói gì về HLV Hữu Thắng
 

Trong cuốn tự truyện "phút 89", Lê Công Vinh chỉ ra mặt trái của nhiều cái tên trong làng bóng đá Việt Nam. Những cái tên như Lê Huỳnh Đức, HLV Lê Thụy Hải, cựu thần đồng Phạm Văn Quyến, HLV Nguyễn Thành Vinh,... đều được nhắc đến gắn với ít nhiều ấn tượng không đẹp.
 
HLV Hữu Thắng nói về tự truyện của Công Vinh hình ảnh
HLV Hữu Thắng nói về tự truyện của Công Vinh với những lời lẽ khiêm tốn.

Nhưng cái tên hiếm hoi Lê Công Vinh nhắc đến với sự trân trọng là HLV Nguyễn Hữu Thắng, người vừa là thầy vừa là đàn anh ở SLNA cũng như trên tuyển. Thậm chí, Công Vinh còn tiết lộ rằng khi còn ở đội trẻ SLNA, Vinh thường gửi tiền lương cho "anh Thắng" giữ hộ.
 
Về khía cạnh sự nghiệp, Công Vinh cũng cho biết chính HLV Hữu Thắng giúp anh trở lại đội bóng quê hương SLNA khi đội bóng của bầu Kiên giải thể. Cũng chính HLV Hữu Thắng khuyên Vinh đi tìm chân trời mới sau khi hết hạn hợp đồng với SLNA.
 

HLV Hữu Thắng lên tiếng
 

Là người hiếm hoi được khen, HLV Hữu Thắng nói về tự truyện của Công Vinh: "Việc đánh giá cao tôi là góc nhìn cá nhân của Công Vinh, tôi không muốn nhận xét thêm. Tôi cũng không muốn bàn nhiều về cuốn tự truyện này".
 
"Còn nếu muốn nhận xét về tôi, có thể hỏi những cầu thủ hay người đã thành danh ở SLNA để có cái nhìn khách quan hơn. Nhìn chung mỗi người một quan điểm khác nhau, Công Vinh có cái nhìn riêng".
 
HLV Hữu Thắng từng dẫn dắt Công Vinh dự AFF Cup 2016. Sau khi giải nghệ, Công Vinh nắm vị trí Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh. Hiện tại khi Công Vinh từ chức, HLV Hữu Thắng tiếp quản công việc của chính đàn em để lại ở đội bóng Sài thành.

Tự truyện của Công Vinh không đóng góp gì cho bóng đá Việt Nam
Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành chê tự truyện của Lê Công Vinh không đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam khi đưa góc nhìn cá nhân gây ra phản ứng tiêu cực.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X