Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng khẳng định bị lợi dụng đấu đá ở VFF

Thứ Hai 18/09/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hữu Thắng tỏ ra mệt mỏi khi cho rằng phát biểu của mình hướng về phía VFF đã bị lợi dụng cho cuộc đấu đá nội bộ.

 
Khi mà dư luận vẫn chưa hết "dậy sóng" vì những phát biểu nội bộ VFF "thiếu đoàn kết" của Giám đốc Kỹ thuật VFF, Jurgen Gede thì HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục khiến dư luận hoang mang về những tiết lộ sau buổi họp tổng kết rút kinh nghiệm sau thất bại ở SEA Games 29 vào ngày 12/9. 
 
HLV Huu Thang khang dinh phat bieu cua minh bi loi dung.
HLV Hữu Thắng khẳng định phát biểu của mình bị lợi dụng.

Trong buổi họp báo kết thúc cuộc họp, VFF chỉ ra nguyên nhân thất bại nằm ở việc HLV Hữu Thắng sử dụng con người chưa hợp lý và không làm tốt khâu chuẩn bị tâm lý. HLV Hữu Thắng sau đó bức xúc cho rằng sự đổ tội của VFF là "dối trá" bởi trong suốt quá trình diễn ra SEA Games 29, ông gần như không được góp ý chút nào về mặt chuyên môn, đồng thời có những phát biểu mang tính chỉ trích về phía Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của VFF, ông Trần Quốc Tuấn.
 
Trước sự băn khoăn của dư luận, HLV Hữu Thắng xác nhận có nói về việc không biết buổi họp báo: "Hôm đó sau họp phân tích các vấn đề liên quan đến U22 Việt Nam thì tới phần chọn HLV mới như việc đưa ra tiêu chí chọn HLV. Tôi có đề nghị là việc này tế nhị, tôi lại không liên quan nên xin phép không tham gia và ra ngoài. Sau đó thì VFF tổ chức họp báo, nhưng tôi không được biết. Nếu được báo, tôi chắc chắn sẽ dự chứ không e ngại gì cả. Nhưng vấn đề cũng chỉ đơn giản như vậy thôi".
 
Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cũng khẳng định những phát biểu cá nhân trước đó bị lôi ra vì mục đích đấu đá cá nhân tại liên đoàn: "Tôi nói thật là tôi chỉ nói về vấn đề chuyên môn, không muốn bị lôi vào cuộc đấu đá nữa. Lúc này tôi rất mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ngơi với gia đình. Tôi mong công chúng, truyền thông đừng mang U22 Việt Nam, mang các cầu thủ trẻ ra để đặt vấn đề nữa hoặc phục vụ mục đích riêng. Nó không tốt cho bóng đá Việt Nam và các cầu thủ".
 
Trước đó, một tờ báo dẫn lời HLV Hữu Thắng có nói Tổng thư ký Lê Hoài Anh là "máy truyền lệnh” của PCT Trần Quốc Tuấn, còn CT Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển “nói đi là đi, đứng là đứng”. HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi khẳng định là chỉ nói về vấn đề chuyên môn. Tôi không biết người ta lại sử dụng từ ngữ nặng nề như thế vì động cơ cá nhân. Như thế này vô tình người ta làm ảnh hưởng tới tôi và những người khác. Sau đây, tôi sẽ không trả lời thêm bất kỳ người nào nữa".

HLV Hữu Thắng tố VFF thoái thác trách nhiệm, nói sai sự thật
HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định không hề biết có cuộc họp báo sau buổi họp mổ xẻ thất bại ở SEA Games 29 và tố VFF đã nói sai sự thật.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X