Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc: “Cơ hội vô địch của Quảng Nam là rất lớn”

Thứ Bảy 11/11/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận cầu tâm điểm vòng 24, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang rất tự tin hướng đến chức vô địch.


Sau gần 1 tuần gián đoạn trận đấu vì ảnh hưởng của cơn bão, các cầu thủ Quảng Nam vẫn tràn đầy động lực để tiếp đón Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn như kỳ vọng, với bàn thắng ở tỷ số tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm của Đặng Hữu Phước. Trong hiệp 2, đội bóng đất Mỏ cân bằng tỷ số sau pha lập công của Patiyo. Nhưng khi trận đấu chỉ còn 10 phút, đội trưởng Đinh Thanh Trung đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền ấn định kết quả 2-1.
 
Tỏ ra vui mừng với kết quả này, thuyền trưởng của Quảng Nam là HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định đã nhìn thấy chức vô địch. Ông cho biết: “Đây là trận đấu rất then chốt giữa 2 đội cạnh tranh ngôi vô địch. Chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng rất khó khăn, bởi vì Than Quảng Ninh là một đối thủ mạnh và rất nguy hiểm. Trước mắt, tôi và ban huấn luyện cứ tạm vui đã. Toàn đội sẽ nghỉ 1-2 ngày trước khi tập trung trở lại, chuẩn bị cho trận đấu căng thẳng với Hà Nội phía trước.”

HLV Hoang Van Phuc Co hoi vo dich cua Quang Nam la rat lon hinh anh
Quảng Nam đã giành được chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân nhà

“Cơ hội vô địch của Quảng Nam lúc này là rất lớn” – Ông Phúc nói tiếp. “Nhưng chúng tôi bắt buộc phải có điểm trên sân Hà Nội ở vòng đấu sau mới nghĩ đến chức vô địch. Thực tế, năm nay chỉ tiêu của Quảng Nam chỉ là lọt vào top 3 chung cuộc, vì lực lượng đội hình cũng chỉ vừa vừa thôi. Nhưng trong quá trình thi đấu, tinh thần và kết quả của toàn đội rất tốt, điều đó khiến tôi hơi bất ngờ.”
 
Sau trận đấu này, V-League sẽ tạm nghỉ trong vòng 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia. 4 cầu thủ có mặt trong trận Quảng Nam 2-1 Quảng Ninh cũng sẽ tập hợp với ĐT ngay lập tức. Những cái tên này bao gồm Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng, thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), và tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh.

HLV Hoang Van Phuc Co hoi vo dich cua Quang Nam la rat lon hinh anh 2
Bảng xếp hạng V-League 2017 sau vòng 24
Thua Quảng Nam, Phan Thanh Hùng đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Trong trận đấu muộn nhất vòng 24 V-League, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã không thể làm nên điều bất ngờ trước chủ nhà Quảng Nam.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X