Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng: “Cầu thủ bức xúc nhau về bàn thua thứ 3”

Thứ Hai 29/08/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bóng đá trong nước đang nóng với vụ cầu thủ Hải Phòng suýt đánh nhau trên sân Cần Thơ tại vòng 23 V-League 2016.
 

HLV Hai Phong Cau thu buc xuc nhau ve ban thua thu 3 hinh anh
Cầu thủ Hải Phòng xô xát trên sân Cần Thơ

Trong trận Cần Thơ 3-2 Hải Phòng tại vòng 23 V-League 2016 vào chiều qua, đội bóng đất Cảng đã nhận thất bại đáng tiếc. Trận thua này khiến mọi nỗ lực từ đầu mùa của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang đứng trước nguy cơ đổ xuống sông xuống bể. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH khi mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa.

Thua trận, mất ngôi đầu tức tưởi, rất nhiều cầu thủ đã không giữ được bình tĩnh. Thậm chí cầu thủ Hải Phòng suýt đánh nhau trên sân Cần Thơ. Cụ thể, Đình Bảo, Quốc Trung định lao vào “tẩn” thủ môn Đặng Văn Lâm vì cho rằng anh này mắc lỗi trong bàn thua thứ 3. Vụ việc ngay lập tức bị báo chí phanh phui vào hôm qua.

Cần Thơ 3-2 Hải Phòng (KT): Đội khách gục ngã trong thế hơn người
(Bongda24h.vn) - Trải qua màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, chủ nhà đã có chiến thắng Cần Thơ 3-2 Hải Phòng để xóa tan nghi ngờ “ân tình” trước khi trận đấu diễn...

Sau trận HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Cầu thủ bức xúc và bực bội nhau về lỗi bàn thua thứ 3. Họ đang ở trạng thái không được tốt. Sau trận đấu, mọi người sẽ bình tĩnh hơn. Sau giai đoạn vừa rồi thành tích của đội bóng không tốt, hơi bị trạng thái tâm lý. Giải vẫn còn 3 trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ phải có biện pháp làm lại tâm lý. Hải Phòng đang trong giai đoạn khó khăn. Quan trọng là sửa lại sai sót trong trận hôm nay, không được xảy ra nữa. Nếu không, chúng tôi sẽ khó đạt được mục tiêu”.

Tuy vậy, cơ hội vô địch vẫn còn không ít với Hải Phòng vì các ứng viên vô địch sẽ liên tục gặp nhau trong những vòng tới. HLV Việt Hoàng nói thêm: “Ngay khi trở về với đội bóng, tôi sẽ nhắc nhở, chia sẻ thật ra cuộc đua vẫn còn tiếp diễn. Cầu thủ phải bình tĩnh để đạt kết quả. Càng nóng vội, càng căng thẳng khó đạt trạng thái tốt. Cơ hội giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T vẫn là 50-50. Điều quan trọng, đội bóng nào chắt chiu cơ hội sẽ lên ngôi”.

A.T

⇒ Xem thêm: Thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X