Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen quyết không từ chức kể cả khi HAGL xuống hạng

Thứ Bảy 25/04/2015 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tôi sẽ không bao giờ xin từ chức, dù HAGL có phải xuống hạng đi nữa”, HLV Graechen khẳng định với báo chí sau trận thua HN T&T chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

HAGL đã có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân Hàng Đẫy trước HN T&T. Đặc biệt trong hiệp 1, đội khách liên tiếp phải nhận các bàn thua, khi ngoại binh của HN T&T chơi rất hay. Đặc biệt, Samson cùng Gonzalo đã có một ngày thi đấu toả sáng, liên tục khiến hàng phòng ngự HAGL chao đảo.

Với trận thua này, HAGL tiếp tục không biết mùi chiến thắng sau nhiều vòng đấu, đối mặt với nguy cơ khủng hoảng và tệ nhất là có thể phải xuống hạng. Xuất hiện trong phòng họp báo với khuôn mặt khá buồn, HLV Graechen nói: “Trong hiệp 1 các cầu thủ của chúng tôi không thể hiện được đúng phong độ của mình. Tôi cũng không rõ các cầu thủ bị áp lực hay vấn đề nào khác. Dù vậy, tôi không hề trách cầu thủ nào. Đối thủ của họ quá mạnh trong ngày hôm nay”.
 

HLV Graechen quyet khong tu chuc ke ca khi HAGL xuong hang hinh anh
HLV Graechen trả lời họp báo sau trận đấu

Ở trận đấu chiều 25/4, trọng tài đã bỏ qua nhiều lỗi của cầu thủ HN T&T, đặc biệt là những pha phạm lỗi ác ý. HLV Graechen cho biết ông sẽ xem lại băng ghi hình và quả thực cầu thủ HAGL bị chơi xấu, ông sẽ có ý kiến với BTC giải.

Trả lời câu hỏi của báo chí về việc HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn nếu tiếp tục sử dụng cầu thủ trẻ, HLV Graechen cho biết: “Ở HAGL, sự quan tâm hàng đầu là thông minh và kỹ thuật trong khâu tuyển chọn cầu thủ. HAGL luôn có những lớp kế cận. Các cầu thủ khoá sau có thể hình tốt hơn so với khoá đầu tiên. Trong tất cả những khó khăn, cầu thủ phải biết tự khắc phục. Cầu thủ ở lứa tuổi U19 khó có thể chơi tốt ở giải đấu cao nhất là V-League. Tuần tới chúng tôi sẽ có bổ sung 1 trung vệ cao 1m94 và trung vệ Bùi Tiến Dũng để gia cố hàng thủ. Với sự tăng cường này, tôi hy vọng HAGL sẽ chơi tốt hơn trong giai đoạn lượt về”.

HLV Graechen nói rằng ông bất ngờ với vị trí hiện tại của HN T&T, bởi đội chủ nhà chơi rất tốt trong trận đấu. Thua trận thứ 7 ở V-League, HAGL tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn, thậm chí có nguy cơ lớn xuống hạng. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra là HAGL có thể phải xuống hạng, HLV Graechen nhấn mạnh ông sẽ không xin từ chức, mà cùng cầu thủ HAGL làm lại.

“Vấn đề là chúng tôi phải tránh cuộc đua trụ hạng ở thời điểm này. Chúng tôi không muốn bị bỏ lại khoảng cách xa với nhóm đứng trên. Trong trường hợp HAGL xuống hạng, tôi khẳng định mình không từ chức mà quyết định đó phải thuộc về lãnh đạo đội bóng. Tôi có một công việc, nhiệm vụ với cầu thủ của mình. Và nếu quyết định từ chức thì không phải của tôi, mà của ban lãnh đạo đội bóng. Việc từ chức là chấp nhận thất bại. Đó không phải là tính cách của tôi”, HLV người Pháp khẳng định.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng khá vui khi HN T&T đã tìm được trận thắng sau nhiều trận toàn hoà và thua. Dù vậy, ông Hùng cũng đã không hài lòng khi một số thời điểm HN T&T chơi chủ quan, đặc biệt là ở hiệp 2.

Theo Khám Phá
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X