Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen đổ lỗi trọng tài sau trận hòa Hải Phòng

Chủ Nhật 05/07/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Graechen cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã sai lầm trong tình huống thổi penalty, khiến HAGL để thua một bàn đáng tiếc.

Chuỗi trận không biết thắng của HAGL đã kéo dài lên con số 9 khi họ hòa Hải Phòng 1-1 chiều 5/7. Tiền đạo Moussa Sanago giúp đội bóng của bầu Đức dẫn trước sau hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, Hải Phòng đã gỡ hòa 1-1 nhờ cú đá penalty của Stevens phút 47.

HLV Graechen do loi trong tai sau tran hoa Hai Phong  hinh anh
Tiền đạo Moussa Sanago chơi tốt nhưng người đá cặp Công Phượng chơi không thành công. Ảnh: Zing

Kể từ phút 64, HAGL chơi thiếu người vì Franklin nhận thẻ đỏ trực tiếp. Rất may, đội chủ nhà vẫn giành được một điểm. Sau trận đấu, HLV người Pháp cho biết: “Theo tôi, tình huống thổi phạt penalty là không chính xác bởi hậu vệ đã chạm bóng trước khi chạm chân. Còn tình huống thẻ đỏ dành cho trung vệ Franklin là xác đáng, anh ta quá nóng nảy khi trả đũa đối phương. Cũng cần nói thêm cầu thủ số 10 của Hải Phòng (Anthony Stevens - pv) đã nhiều lần gây ức chế cho Franklin.

Chúng tôi rất tiếc khi không thể giành chiến thắng nhưng hôm nay các cầu thủ đã duy trì tinh thần tuyệt vời dù chơi thiếu người trong thời gian dài. Mục tiêu của HAGL trong thời gian tới là giành càng nhiều điểm càng tốt, đặc biệt trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp”.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp, Moussa Sanago ghi bàn cho đội vô địch V.League 2003, nhưng Công Phương tiếp tục thi đấu không thành công. Anh chưa có bàn thắng nào sau khi trở về từ SEA Games 28. Lần gần nhất tiền đạo số 44 lập công là trong trận thua 3-4 trước Hà Nội T&T ngày 25/4.

“Ở HAGL, vị trí tiền đạo đang thiếu hụt trầm trọng nên Công Phượng có chỗ đứng vững chắc. Hy vọng thời gian tới khi Hoàng Thiên, Văn Toàn trở lại, Công Phượng sẽ phải cố gắng hơn. Ở trận đấu này, cậu ấy đã chơi không tốt ở một số thời điểm”, thầy Giôm nhận xét về cậu học trò.

Về phần Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng không dự buổi họp báo, thay vào đó là trợ lý Nguyễn Đức Cảnh. “Đội chúng tôi ngày hôm nay thi đấu có phần mệt mỏi vì di chuyển quãng đường xa đến Pleiku. Đội chủ nhà không có vị trí khả quan nhưng chơi tốt, chiếm giữ thế trận trong hiệp một, nhưng chúng tôi đã cải thiện phong độ ở hiệp hai. Nhìn chung, Hải Phòng hài lòng với một điểm giành được”, ông đánh giá về trận đấu.

Vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ làm khách trên sân FLC Thanh Hóa, còn Hải Phòng trở về sân nhà tiếp đón Sanna Khánh Hòa.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X