Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải Phòng

Thứ Hai 29/11/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của Trần Hữu Đông Triều, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục loại thêm 1 cầu thủ của HAGL khỏi kế hoạch của Hải Phòng ở mùa giải mới.

A Hoàng chia tay Hải Phòng FC

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL là A Hoàng sẽ không được Hải Phòng ký kết hợp đồng. Trước đó, chân sút sinh năm 1995 này đã có thời gian ngắn thử việc. Với việc không được HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn, A Hoàng nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng phố Núi hoặc ký thoả thuận với đội bóng khác.

A Hoàng từng có thời gian được triệu tập lên U23, thậm chí ĐT Việt Nam. Ở mùa giải 2017, cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu 23 trận cho HAGL. Với màn trình diễn ấn tượng, A Hoàng đã được triệu tập HLV Hữu Thắng sử dụng trong hai trận đấu gặp Jordan và Afghanistan ở vòng loại Asian Cup.

Đến thời HLV Park Hang Seo, A Hoàng cũng được triệu tập để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018, tham dự M150 Cup tại Thái Lan. Tuy nhiên trong danh sách chốt lên đường sang Trung Quốc thì không có tên do hậu vệ này dính chất thương phút chót.

Ở những mùa giải sau đó, A Hoàng dần đánh mất vị trí và không còn được trọng dụng tại HAGL. Những chấn thương đã khiến anh không còn duy trì được phong độ và phải làm quen với băng ghế dự bị.

A Hoàng

A Hoàng không còn nằm trong kế hoạch của Hải Phòng FC

Trước đó, CLB Hải Phòng đã chia tay với một cái tên khác của HAGL là Trần Hữu Đông Triều. Anh gia nhập đội bóng thành phố cảng theo dạng cho mượn từ HAGL ở lượt về mùa giải 2021. Vậy nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà giải đấu buộc phải huỷ bỏ. Cầu thủ này cũng chưa có cơ hội thi đấu trong màu áo của đội bóng hoa phượng đỏ.

Hiện, Trần Hữu Đông Triều chưa ký giấy thanh lý và đang ở Hà Nội để tập phục hồi chấn thương tại trung tâm IRC của người bạn Lương Xuân Trường. Trong thời gian tới, Đông Triều và Hải Phòng sẽ thỏa thuận cụ thể về việc chia tay.

Ngoài hai cái tên vừa bị HLV Chu Đình Nghiêm loại là Đông Triều và A Hoàng, HAGL còn cho Hải Phòng FC mượn 12 cầu thủ theo dạng cho mượn.

Trong số đó, có rất nhiều cái tên còn trẻ như Nguyễn Cảnh Anh, Dương Quân, Huỳnh Tiến Đạt, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Thanh Nhân, Lê Hữu Phước… Một số khác có kinh nghiệm chinh chiến hơn và đã thành danh nhiều khả năng sẽ trụ lại là Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho hay Triệu Việt Hưng,…

Nhiều khả năng cựu thuyền trưởng của Hà Nội FC sẽ còn sàng lọc lực lượng trước khi đội bóng chủ sân Lạch Tray bước vào mùa giải mới.

Hải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công PhượngHải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng
CLB Với việc CLB Hải Phòng chia tay trung vệ Trần Hữu Đồng Triều trước thềm V-League 2022, anh sẽ tạm trở lại thi đấu cho HAGL.
HAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải PhòngHAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải Phòng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB bóng đá Công An Nhân Dân (CLB CAND) mới đây đã hỏi mượn thành công 9 tài năng từ HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X