Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân Xuân Trường không ra sân ở R-League tuần này

Thứ Năm 28/04/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đích thân tiền vệ trẻ Lương Xuân Trường đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc về việc anh không có tên trong danh sách thi đấu của đội dự bị Incheon tại R-League.

Xuan Truong choi rat an tuon o R-League
Xuân Trường chơi rất ấn tượng ở R-League

Mới đây, đích thân tiền vệ trẻ Lương Xuân Trường đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc về việc anh không có tên trong danh sách thi đấu của đội dự bị Incheon tại R-League.

Trao đổi với truyền thông Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường cho hay là sau trận đấu tại vòng 3 R-League vừa qua cầu thủ này cảm thấy không khỏe và vì vậy ông không được đăng ký thi đấu ở vòng này. Ngay lập tức, cầu thủ quê Tuyên Quang nhận được sự hỏi thăm từ đích thân HLV trưởng CLB Incheon United Kim Do Hoon.

“Tôi không được khỏe lắm. Sau trận đấu giải R.League tôi có bị chấn thương nhẹ. Tôi có cảm giác toàn thân cứng và nặng hơn. Tôi bắt đầu luyện tập ở đội 1 với một ý chí rất quyết tâm nhưng tôi đã thực sự rất vất vả. Vì thế, thật khó để có thể ra trận và thật lòng thì sức khỏe của tôi không được ổn lắm”, Xuân Trường chia sẻ.

Thậm chí tiền vệ này còn được đưa đi khám chấn thương hông nhưng rất may là không có tổn thương nào nghiêm trọng và cho đến ngày hôm qua Trường đã hết đau. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội dự bị, sao trẻ của Việt Nam đã được HLV trưởng Incheon để ý và đôn lên tập cùng đội một.

Việc được tập luyện trong đội 1 của CLB Incheon United là một cơ hội tuyệt vời để Xuân Trường học hỏi kinh nghiệm, tìm sự ăn ý với các đồng đội và quan trọng là nắm bắt được chiến thuật mà HLV trưởng Kim Do Hoon muốn áp dụng.

Cac dong doi to chuc sinh nhat rat y nghia cho Xuan Truong
Các đồng đội tổ chức sinh nhật rất ý nghĩa cho Xuân Trường

Hôm nay 28/4 là ngày sinh nhật lần thứ 21 của Lương Xuân Trường nhưng ngay tối qua, các đồng đội ở Incheon đã gây bất ngờ cho Trường với một buổi tối sinh nhật ấm cúng và món quà cực kỳ ý nghĩa. Những người đồng đội trẻ đã dành cho Trường tình cảm thật sự nồng hậu khi bố trí kế hoạch tạo bất ngờ cho sinh nhật của tiền vệ này cực kỳ công phu.

Trước tình cảm, hành động ý nghĩa, những lời động viên, chia sẻ của các đồng đội, Xuân Trường thực sự đã rất cảm động.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X