Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành hung đối thủ, Hoàng Vũ Samson bị chỉ trích nặng nề

Thứ Năm 20/04/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu với CLB Ceres Negros tại AFC, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của Hà Nội FC đã có hành vi rất phi thể thao khi đấm túi bụi vào mặt đối thủ.


Trên đất Phillippines, CLB Hà Nội đã chịu thất bại trước đối thủ Ceres với tỷ số đậm 2-6. Với kết quả này, đội bóng thủ đô đã rơi xuống vị trí thứ 2 sau chính Ceres tại bảng G AFC Cup, và đánh mất quyền tự quyết. Nếu muốn lọt vào vòng tiếp theo, Hà Nội FC bắt buộc phải thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng để cạnh tranh vị trí thứ hai xuất sắc nhất.
Tai sao HAGL khong dam to cao hanh vi cua Samson
Hoàng Vũ Samson từng bị treo giò 2 trận vì đạp Ngọc Quang (áo đỏ)
Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này là hành vi bỏ bóng đánh người của tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Cụ thể, ở phút thứ 62 của trận đấu, chân sút của Hà Nội FC đã nổi khùng và đấm liên tiếp vào một cầu thủ của CLB Ceres. Pha quay chậm trong tình huống này cho thấy có vẻ như cầu thủ đối phương đã nói gì đó khiến Hoàng Vũ Samson không thể giữ bình tĩnh. Trọng tài đã ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp cho tiền đạo này. Trong bối cánh thiếu người và đang bị dẫn 3-1, Hà Nội FC sụp đổ hoàn toàn và chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 2-6.
 
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên ở mùa bóng này tiền đạo Hoàng Vũ Samson “dính phốt”. Còn nhớ tại vòng 3 V-League, tiền đạo 28 tuổi cũng phạm lỗi nguy hiểm với Châu Ngọc Quang của HAGL, khiến cầu thủ này đến giờ vẫn còn “chết khiếp” khi nhớ lại. Các fan bóng đá đã chỉ trích thói côn đồ của tiền đạo gốc Nigeria, đồng thời kêu gọi Hà Nội sớm thanh lý hợp đồng với anh.

Ước gì được gặp bác Hiển để nói một câu là bác có thể chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Hoàng Vũ Samson được không? Hành động này rất vô văn hóa, bạo lực. Mong Hà Nội FC thi đấu tốt trận cuối.” – Bạn Tâm Đức Nguyễn chia sẻ.
 
“Nếu Hoàng Vũ Samson lên tuyển thì chỉ phá vỡ đội tuyển thôi, anh ấy quá nóng nảy. Đây không phải mẫu cầu thủ Việt Nam cần, đừng bao giờ nhắc đến chuyện gọi Samson lên tuyển.” - Chúc Sâu bình luận.
 
“Xem trận đấu cảm thấy rất bức xúc. Đây không phải là lần đầu tiên Samson có hành động như thế. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng không những tới hình ảnh của CLB đang cố gắng xây dựng, mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Bao nhiêu công sức của cả đội, làm như thế là cầm lấy mà hắt đi. Rất mong BLĐ chấn chỉnh lại Hoàng Vũ Samson dù anh có là ngôi sao số 1 đi chăng nữa.” – Bạn Ngoc Phan Vu nhận định.
 
“Hà Nội FC thanh lý ông này được rồi. Samson giờ đá chán lắm, không còn như xưa nữa, lại thêm cái tính nóng nảy.” – Xuân Hiệp.
 
“Đây là lý do dù rất muốn có 1 đội bóng ở thủ đô để cổ vũ và đến sân cuối tuần nhưng mãi ko thể nào yêu đc. Cứ thế này Hàng Đẫy còn vắng bóng khán giả dài dài Bầu Hiển ơi, dù đội bóng có đoạt cả trăm danh hiệu cũng thế thôi.” – Nguyen Duy Long ngao ngán.
 
Tinh huong Hoang Vu Samson dam doi thu
Tình huống Hoàng Vũ Samson đấm đối thủ

Bên cạnh những lời chỉ trích, người hâm mộ cũng tỏ ra cảm thông với cầu thủ nhập tịch này khi cho rằng, CLB của Philippines đã nhiều lần phạm lỗi, gây ức chế cho Hoàng Vũ Samson. Đặc biệt, BLĐ CLB Hà Nội cho biết Samson đã bị đối thủ xúc phạm và sử dụng những lời lẽ phân biệt chủng tộc.
 
“Công nhận Samson có điểm yếu là không kiềm chế được hành động khi cảm xúc căng cực. Mình không đồng ý với hành động này, nhưng ai xem hiệp 1 sẽ thấy các cầu thủ đối phương thường gây áp lực với trọng tài.” – Thưởng Lê. 
 
“Người nóng tính như Samson mà bị khiêu khích khó mà giữ bình tĩnh nổi lắm. Chứ không ai tự dưng lại nổi điên thế đâu. Đáng trách cái đầu nóng không đúng lúc.” – Quốc Thắng.
 
“Không bênh Samson và rất lên án hành động của anh ta. Nhưng xin nhớ, có lửa mới có khói. Nhìn nhận sự việc khách quan đi.” – Quân Hà.
 
“Nếu như được lên tuyển quốc gia, có lẽ Hoàng Vũ Samson đã biết cách kiểm soát sự ức chế khi đối đầu với các đội bóng trong khu vực.” Nguyen Quang Vinh kết luận.

Xem lại tình huống tiền đạo Hoàng Vũ Samson đấm đối thủ


Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam



 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X