Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tìm cách vá hàng thủ bằng ngoại binh

Thứ Tư 25/03/2015 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi vẫn đang loay hoay với bài toán trung vệ khi tiếp tục thử nghiệm 2 ngoại binh ở giải bóng đá tứ hùng diễn ra tại Nha Trang từ ngày 24-28/3.

HAGL tai V-League 2015 hinh anh
Đội hình của HAGL sử dụng tại giải tứ hùng thiếu vắng rất nhiều cầu thủ do chấn thương và bận tập trung cùng đội Olympic Việt Nam.

Ngoài HAGL, giải đấu này còn có sự tham dự của QNK Quảng Nam, Phú Yên và Sanna Khánh Hoà. Ở trận đấu vào chiều 24/3, HAGL cùng QNK Quảng Nam đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi. Với tính chất của một trận đấu mở, HLV Guillaume Graechen sử dụng đến 3 ngoại binh trong đội hình xuất phát.

Dragicevic sắm vai tiền đạo còn Andrew (Uganda) và Franklin (Pháp) được thử nghiệm ở vị trí trung vệ. Ông thầy người Pháp rất muốn tìm một cầu thủ chất lượng để thay thế cho Cosmin Goia ở trung tâm hàng phòng ngự. Hai cầu thủ này tỏ ra chắc chắn ở những pha bóng bổng cũng như tranh chấp tay đôi. Andrew còn đệm bóng ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho HAGL.

Tuy nhiên, họ vẫn mắc sai sót nhất định khi Franklin để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp QNK Quảng Nam ghi bàn gỡ hoà 2-2 (trước đó Thanh Hậu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL). Trong hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi tấn công cống hiến nhưng QNK Quảng Nam xuất sắc và may mắn hơn nên có thêm 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng 4-3.

Việc để thua 4 bàn cho thấy hàng thủ của HAGL chưa tạo được sự an tâm. Andrew và Franklin cần thêm những trận đấu tốt để được ký hợp đồng. Hiện Trần Hữu Đông Triều vẫn trong quá trình dưỡng thương, trong khi Khuất Hữu Long có dấu hiệu tái phát chấn thương đầu gối. Đây là mối lo ngại thật sự cho HAGL. Ngày 26/3, HAGL sẽ có trận đấu thứ 2 tại giải tứ hùng khi chạm trán CLB Phú Yên.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X