Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất 3 trụ cột trước trận đấu với Quảng Ninh

Thứ Năm 13/04/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đến SVĐ Cẩm Phả, CLB HAGL sẽ thiếu vắng hàng loạt trụ cột.

Ở vòng 12 V-League, tâm điểm của sự chú ý là trận đấu giữa CLB HAGL vs FLC Thanh Hóa. Mặc dù đã vươn lên dẫn trước 2 bàn, nhưng do sai lầm của trọng tài và chiến thuật không hợp lý, đội bóng phố Núi đã để thua ngược với tỷ số 2-3. Không chỉ chịu thất bại cay đắng, đội bóng của bầu Đức còn đối mặt với rất nhiều khó khăn khi hàng loạt cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu. Theo đó, tiền đạo Văn Toàn đã chấn thương đầu gối và gặp vấn đề về sụn chêm, qua đó chắc chắn bỏ lỡ trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 13 tới.
 
Van Toan
Văn Toàn bị chấn thương và sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới
Ở mùa giải này, tiền đạo mang áo số 9 của ĐT Việt Nam vẫn chưa ghi được bàn thắng nào dù được ra sân hầu hết các trận đấu. Rất nhiều lần, người hâm mộ đã chứng kiến Văn Toàn tỏ dấu hiệu quá tải và sau trận đấu với Thanh Hóa vừa qua, cầu thủ vừa bước sang tuổi 21 hôm 12/4 đã dính chấn thương, tuy nhiên không quá nặng và sẽ trở lại sớm.
 
Trên mạng xã hội, Văn Toàn chia sẻ: “Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc sinh nhật cho mình. Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm chấn thương của mình. Mọi thứ đối với mình vẫn rất ổn . Thank you!”
 
Ngoài ra, với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Thanh Hóa, hậu vệ A Hoàng cũng sẽ ngồi ngoài ở vòng đấu tiếp theo. Người đã đóng góp cho HAGL 4 bàn thắng trong mùa giải này là Văn Thanh cũng bị treo giò do nhận đủ số thẻ vàng. Đây đều là những trụ cột của đội bóng phố Núi và thiếu vắng họ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn.
 
Trước sự khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, các CĐV HAGL sẽ phải đặt niềm tin vào tiền đạo Công Phượng nếu muốn giành điểm trước Than Quảng Ninh. Đội trưởng của HAGL đang lấy lại phong độ ở mùa giải này với 4 bàn thắng và 5 lần kiến tạo cho các đồng đội.
Van Toan
Văn Toàn và Văn Thanh ngồi ngoài, hy vọng của HAGL dồn cả vào Công Phượng
Bên cạnh đó, tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục chấn thương nhưng vẫn cần chút thời gian để lấy lại cảm giác bóng. Với những thiếu hụt về về lực lượng, chưa biết BLĐ Hoàng Anh Gia Lai có mạo hiểm điền tên tiền vệ Tuấn Anh vào danh sách thi đấu hay không.
 
Trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và HAGL tại vòng 13 V-League sẽ diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả  vào 18h thứ Bảy (14/4).
 
Góc HAGL: Hãy để Văn Toàn nghỉ ngơi
Trong trận đấu với QNK Quảng Nam ngày hôm qua, có tới 2 lần tiền đạo Văn Toàn tự chạy tự ngã. Chính việc phải cày ải trên mọi mặt trận trong thời gian qua đã...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam





 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X