Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin vui về lực lượng trước vòng 19 V-League

Thứ Năm 21/09/2017 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Pleiku vừa nhận được tin vui về tình hình chấn thương của hậu vệ quan trọng Vũ Văn Thanh.

CLB HAGL đã không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Văn Thanh sau khi anh dính chấn thương tại trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Sự vắng mặt đáng tiếc này đã ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của đội bóng phố núi, đặc biệt ở trận thua mới đây trước đội bóng sắp xuống hạng Long An.

HAGL nhan tin vui ve luc luong truoc vong 19 V-League hinh anh
Văn Thanh (17) có thể sẽ ra sân ở trận gặp TP.HCM

Ngay sau trận thua Long An, HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn cũng thừa nhận sự vắng mặt của những trụ cột như Văn Thanh, Tuấn Anh và Hồng Duy đã khiến HAGL đã gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi lên đối thủ. Ngoài ra, Công Phượng chưa lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất sau SEA Games 29 cũng là một phần nguyên nhân lý giải phong độ phập phù của HAGL.

Tuy nhiên, thật may cho HAGL là tình hình chấn thương của Văn Thanh đã đi vào ổn định, và anh hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ trong thời gian ngắn sắp tới.  Chia sẻ trước chuyến làm khách của tân binh TPHCM vào ngày 24/9 tới, bác sĩ của đội bóng phố núi, ông Đồng Xuân Lâm đã tiết lộ chấn thương bắp chân của cầu thủ này đã bình phục. Anh có thể tái xuất sau khi lỡ hẹn ở hai vòng đấu trước đó. Bác sĩ Lâm chia sẻ: "Về tình hình của Thanh thì ổn rồi. Cậu ấy đã tập luyện bình thương. Văn Thanh có thể trở lại thi đấu".

Ở vòng 19 tới đây, trong chuyến làm khách tới sân Thống Nhất, nhiều khả năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ bố trí Văn Thanh và Văn Toàn ra sân ngay từ đầu. Trận đấu này được đánh giá sẽ là cơ hội tốt để những gương mặt được kỳ vọng là Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Đông Triều… tìm lại phong độ sau một kỳ SEA Games đáng quên.

Lúc này, sau 18 vòng đấu, cả HAGL lẫn TP.HCM đều có 20 điểm nhưng đội bóng của bầu Đức xêp hạng 11 còn TP.HCM đứng thứ 10 do hơn về hiệu số phụ. Trước một đối thủ TP.HCM đang có phong độ khá tệ, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ngay trên sân của đối phương, qua đó nguôi ngoai đi nỗi buồn thất trận trước Long An ở vòng đấu vừa qua.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X