Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ngấp nghé xuống hạng, Bầu Đức họp khẩn

Thứ Ba 30/06/2015 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại mới đây trước Bình Dương, nguy cơ HAGL xuống hạng đang ngày một lớn dần khi họ chỉ có được 9 điểm sau 13 vòng đấu. Trước tình hình đó thì bầu Đức đã phải họp khẩn để giải quyết tình hình.

Bau Duc
Bầu Đức không thể ngồi yên vì thành tích nghèo nàn của HAGL

Thất bại nặng nề trước Bình Dương ở vòng cuối lượt đi V-League 2015 khiến khả năng HAGL xuống hạng ngày một lớn hơn. Họ chỉ còn hơn đội cuối bảng Cần Thơ vỏn vẹn 2 điểm. Chính điều này đã khiến bầu Đức không thể ngồi yên được nữa. Ngay khi đội nhà trở lại Hàm Rồng tập trung thì bầu Đức đã phải yêu cầu họp khẩn để chỉnh đốn lại đội bóng.

Thật ra bầu Đức không quá lo lắng việc HAGL xuống hạng bởi ông đã xác định hy sinh 1, 2 mùa giải để lứa Công Phượng tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên việc thầy trò HLV Greachen thi đấu mất bản sắc khiến ông chủ đội bóng phố Núi không thể hài lòng. Bầu Đức cho biết: “Tôi đã xác định từ đầu rồi, khả năng xấu nhất là HAGL rớt hạng nên tôi không quá lo lắng khi HAGL thua trận liên tiếp. Vấn đề quan trọng là các cầu thủ phải nỗ lực chơi hết sức mình, tìm lại bản sắc, lối chơi đẹp đã khiến người hâm mộ yêu mến”.

Sở dĩ khả năng HAGL xuống hạng được cho là cao nhất bởi lịch thi đấu đang rất bất lợi với thầy trò HLV Graechen. Trong lượt về, họ sẽ có tới 7 trận thi đấu trên sân khách vô cùng khó khăn. Trong khi đó 6 trận sân nhà là gặp Hải Phòng, Bình Dương, Cần Thơ, SLNA, Hà Nội T&T và Long An, những đối thủ mà họ đã toàn thua ở lượt đi.

Mục tiêu trước mắt của HAGL trong những vòng đấu tới là phải thắng những đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng như Đồng Tháp, Cần Thơ và Đồng Nai. Tuy nhiên thầy trò HLV Greachen chỉ có 1 trận được tiếp đón Cần Thơ trên sân nhà, còn lại là 2 trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Đồng Tháp và Đồng Nai.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X