Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội đánh bại Thanh Hóa, trợ lý Văn Sỹ Sơn chia sẻ đầy bất ngờ

Thứ Bảy 26/05/2018 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại FLC Thanh Hóa để duy trì mạch bất bại, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn đưa ra câu trả lời bất ngờ về việc Hà Nội có quá mạnh so với phần còn lại.

Hà Nội thắng ngược
 

Chạm trán kình địch FLC Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC bất ngờ nhận bàn thua trước sau cú sút xa đẹp mắt của Trọng Hoàng. Trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa sau đó diễn ra kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số giữa hai đội.
 
Hà Nội đánh bại Thanh Hóa, trợ lý Văn Sỹ Sơn chia sẻ đầy bất ngờ hình ảnh
Trợ lý Văn Sỹ Sơn chưa quá tự tin dù Hà Nội đánh bại Thanh Hóa.

Hà Nội FC có được bốn bàn thắng của Quang Hải, Văn Kiên, Hùng Dũng và Trương Văn Thái Quý. Thanh Hóa dù rất cố gắng nhưng chỉ có thêm hai bàn thắng của Pape Omar và Ngô Hoàng Thịnh. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-3 dành cho Hà Nội FC.
 
Sau trận đấu, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ: "Như mọi HLV khác khi đội bóng có thành tích, mình hạnh phúc về các học trò của mình".

Xem thêm:
Vừa thua Hà Nội, Thanh Hóa sắp đón thêm tin xấu
 

Hà Nội có quá mạnh?
 

Sau 9 vòng tại V-League 2018, Hà Nội FC vẫn là đội duy nhất chưa thua trận nào, tiếp tục dẫn đầu BXH với 6 điểm nhiều hơn đội xếp sau Than Quảng Ninh. Việc mất HLV trưởng Chu Đình Nghiêm dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội bóng Thủ đô.
 
HLV Đức Thắng tiết lộ lý do khiến FLC Thanh Hóa thua Hà Nội
Thất bại trong trận cầu kịch tính với Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ ra điểm yếu lớn nhất khiến FLC Thanh Hóa phải ra về tay trắng.

Qua ba trận tạm quyền, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn giúp Hà Nội có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trước ý kiến cho rằng Hà Nội quá mạnh, HLV Văn Sỹ Sơn khẳng định: "Mọi người thấy như trận chiều nay, chúng mình thủng lưới 3 bàn thì không có gì là quá mạnh".
 
Trợ lý Văn Sỹ Sơn cho rằng thời điểm này vẫn còn quá sớm để nói đến chức vô địch, mục tiêu của Hà Nội chỉ là cố gắng từng trận một. Về cái tên chơi nổi bật trong trận này là Quang Hải, ông cho rằng cầu thủ gốc Đông Anh đã chơi tốt hơn nhưng chưa đạt phong độ tốt nhất.
 
Ở vòng đấu tới, Hà Nội sẽ phải làm khách của SLNA trên sân Vinh. Vốn là một người con xứ Nghệ, trợ lý Văn Sỹ Sơn khẳng định: "Quê hương là chùm khế ngọt nhưng muốn cầu thủ chuyên nghiệp thì HLV phải chuyên nghiệp. Còn về mục tiêu thì trước mắt vẫn tính từng trận".
 
Trận đấu giữa SLNA vs Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 30/5.

Hà Nội 4-3 Thanh Hóa (KT): Chủ nhà vẫn bất bại sau màn rượt đuổi siêu hấp dẫn
Trực tiếp Hà Nội vs Thanh Hóa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs FLC Thanh Hóa vòng 9 giải vô...
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X