Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ghi bàn như Công Phượng, tôi 70 tuổi cũng làm được”

Chủ Nhật 26/02/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của HLV Lê Thụy Hải về màn trình diễn của Công Phượng hôm qua.

Ghi ban nhu Cong Phuong, toi 70 tuoi cung lam duoc hinh anh
Công Phượng ghi bàn vào lưới Long An

Chiều tối qua, HAGL có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại V-League 2017 trước Long An. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Thế nhưng trước khi để lại dấu ấn lúc cuối trận thì số 10 mờ nhạt trong phần lớn thời gian trước đó. Vì thế HLV Lê Thụy Hải vẫn chưa đánh giá cao Công Phượng.

Cựu thuyền trưởng Thanh Hóa nói: “Công Phượng có khác ngày xưa là chịu khó di chuyển, rồi cũng chịu phối hợp. Còn hay thì làm bàn như tình huống hôm nay, tôi 70 tuổi cũng làm bàn được. Mà Long An họ kém quá, quá kém. Phá bóng thì toàn phá vào giữa, trượt với hụt. Càng về những phút cuối tôi thấy họ đá càng chậm, dù cũng muốn vùng lên gỡ".

Long An 0-3 HAGL (KT): Công Phượng lại rực sáng, HAGL vào top 4
Công Phượng ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn cho Văn Thanh lập công giúp HAGL giành chiến thắng đậm 3-0.

HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng cả HAGL và Công Phượng cũng chưa có gì gọi là tiến bộ cả. Ông nói: "Đội HAGL đá hôm qua thì cũng chưa thấy gì. Văn Toàn vẫn là cầu thủ tích cực, Công Phượng thì chưa thấy gì biểu hiện thực sự hay cả. Cậu ấy phải là đội trưởng trên sân, được mọi người tin tưởng, nhiệm vụ phải thúc đẩy toàn đội, là người làm tất cả hưng phấn hoặc là cầu thủ kiến tạo, hoặc là ghi bàn khi có cơ hội… Đúng là những phút cuối có làm được phần nào nhưng thực ra Công Phượng chưa có gì khác biệt cả. Tôi thấy Công Phượng chẳng có gì đáng khen cả".

Sau chiến thắng trước Long An, HAGL đã vươn lên thứ 4 BXH với 10 điểm, vị trí cao nhất của họ trong nhiều năm trở lại đây. Trong khi đó đội bóng Đông Nam Bộ vẫn nằm ở vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 4 điểm.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X