Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

FLC khẳng định không bỏ rơi CLB Thanh Hóa

Thứ Tư 04/01/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin rút vốn đầu tư, tập đoàn FLC khẳng định họ sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB Thanh Hóa để các cầu thủ yên tâm thi đấu.
FLC khang dinh khong bo roi CLB Thanh Hoa hinh anh
FLC chỉ còn là tài trợ của CLB Thanh Hóa

Ngay trước thềm mùa giải 2017, CLB Thanh Hóa đón nhận tin không vui khi chủ đầu tư chính là tập đoàn FLC tuyên bố thoải vốn khỏi đội bóng. Điều này gây ra rất nhiều hoang mang cho các cầu thủ và HLV của đội bởi ai cũng biết tập đoàn này là nguồn sữa chính nuôi CLB xứ Thanh.

Trước những lo ngại của các học trò HLV Ljubomir Petrovic, ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa lên tiếng trấn an: "Tập đoàn FLC chuyển nhượng số cổ phần và sẽ đóng vai trò nhà tài trợ chính của đội bóng chứ không có chuyện bỏ bóng đá. Nguồn kinh phí hoạt động của đội bóng trong 1 năm thực tế lớn hơn con số vốn điều lệ khá nhiều. Bởi vậy, mọi chuyện tôi khẳng định là vẫn diễn ra bình thường với CLB FLC Thanh Hóa".

Mới đây, lãnh đạo HLV đã chính thức có buổi gặp mặt cầu thủ và ban huấn luyện để làm rõ sự việc. Chủ tịch Trịnh Văn Quyết khẳng định sẽ đồng hành cùng CLB để trấn an mọi người.

"Việc FLC thoái vốn khỏi công ty không hề ảnh hưởng đến quá trình phát triển của đội bóng, FLC vẫn sẽ là nhà tài trợ cho đội bóng Thanh Hóa. Công ty cổ phần bóng đá FLC Thanh Hóa chỉ là công ty con của Tập đoàn vốn chủ yếu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh thể thao, không liên quan đến kinh phí hoạt động của câu lạc bộ và đào tạo trẻ.

Nguồn kinh phí cho hoạt động của CLB và đào tạo trẻ từ khi FLC tiếp quản đến nay đến từ nguồn kinh phí tài trợ của Tập đoàn thông qua hình thức là nhà tài trợ chính của CLB, kinh phí của tỉnh và một phần từ lợi nhuận thu được của Công ty cổ phần bóng đá FLC Thanh Hoá. Do đó chỉ có nguồn tài trợ mới giúp đội bóng sống khỏe. Thời gian tới, chế độ tiền thưởng của CLB sẽ được tăng cao nhờ nguồn tài trợ từ FLC".

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X