Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng Tháp CHÍNH THỨC xuống hạng sớm 3 vòng đấu

Chủ Nhật 28/08/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua Thanh Hóa với tỷ số 2-4, Đồng Tháp đã chính thức nói lời từ biệt sân chơi V-League.
Dong Thap CHINH THUC xuong hang som 3 vong dau hinh anh
Đồng Tháp chính thức nói lời từ biệt sân chơi V-League

Trước khi bước vào trận đấu với FLC Thanh Hóa, Đồng Tháp gần như không còn tinh thần chiến đấu bởi khoảng cách giữa họ và đội phải là play-off là Long An lên tới 10 điểm. Mọi chuyện trên sân diễn ra đúng như dự đoán khi đội chót bảng vào trận với tâm lý buông xuôi.

Chính vì lẽ đó, HLV Trần Công Minh chọn giải pháp sử dụng toàn nội binh để rèn quân cho mùa tới. Trước một đối thủ ra sân toàn nội binh lại yếu cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm, nên FLC Thanh Hóa đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Trên thực tế, Đồng Tháp vốn đã cho thấy dấu hiệu hụt hơi ngay từ đầu mùa giải khi liên tiếp để thua bất kể sân nhà hay sân khách. Lực lượng của họ năm nay hầu hết là những cầu thủ kém chất lượng được mua về ồ ạt từ số tiền bán hậu vệ Thanh Hiền cho Than Quảng Ninh. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng dính nghi vấn tiêu cực khi có ý kiến cho rằng các cầu thủ không đá hết mình.

Về phía Thanh Hóa, 3 điểm có được từ chiến thắng trước Đồng Tháp giúp họ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 3 điểm. Trên lý thuyết, cơ hội lên ngôi của đội bóng xứ Thanh là vẫn còn nhưng họ lại là đối thủ bất lợi nhất trong cuộc đua này.

Hà Nội T&T sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Sài Gòn FC đã tạm leo lên ngôi đầu BXH do đá hơn Hải Phòng một trận. Đoàn quân của Trương Việt Hoàng sắp có cuộc đối đầu vô cùng quan trọng với Cần Thơ và chiến thắng là mục tiêu duy nhất đảm bảo họ không bị hụt hơi so với đội bóng thủ đô.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng bất ngờ xảy chân khi để Khánh Hòa hạ gục với tỷ số khó tin là 1-3. Đây là cơ hội để Than Quảng Ninh bứt phá và áp sát ngôi đầu khi họ sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Cẩm Phả vào chiều Chủ Nhật. 

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X