Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2017

Chủ Nhật 23/04/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi kết thúc vòng 13 với nhà vô địch lượt đi Hà Nội FC, giải vô địch quốc gia V-League 2017 sẽ tạm nghỉ hơn 1 tháng, trước khi quay lại vào ngày 24/6 tới. Dưới đây là đội hình tiêu biểu lượt đi do VPF bình chọn.


Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng)
Sở hữu chiều cao nổi bật cùng khả năng phán đoán tình huống tốt, thủ thành 23 tuổi Đặng Văn Lâm là cái tên hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2017 với thành tích 4 trận giữ sạch lưới. Hiện tại, CLB chủ quản của anh đang xếp thứ 4 trên BXH với 22 điểm sau 13 vòng đấu.
 
Hậu vệ trái: Vũ Văn Thanh (HAGL)
Tuyển thủ quốc gia Việt Nam tiếp tục cho thấy lý do vì sao anh có cơ hội được chơi bóng tại châu Âu trong tương lai. Với phong độ ổn định cùng nguồn thể lực dồi dào, Văn Thanh là cầu thủ trấn giữ hành lang cánh trái của đội bóng phố Núi. Không những vậy, hậu vệ sinh năm 1996 còn có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt khi ghi đến 4 bàn thắng trong giai đoạn lượt đi V-League 2017.
 
Van Thanh dang la ngoi sao bong da tre noi bat cua lang bong da Viet Nam
Văn Thanh lọt vào đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2017

Hậu vệ phải: Trần Đình Đồng (FLC Thanh Hóa)
Anh được xem là một trong những lý do giúp FLC Thanh Hóa xếp thứ 2 trên BXH, đồng thời có số bàn thua ít thứ 2 của giải đấu (10 bàn). Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Đình Đồng sẽ còn đóng góp nhiều vào mục tiêu vô địch V-League của đội bóng xứ Thanh.
 
Trung vệ: Alvaro Silva (Hà Nội FC)
Cầu thủ người Philippines gốc Tây Ban Nha đã thi đấu nổi bật từ đầu mùa giải, giúp nhà ĐKVĐ Hà Nội FC ngự trị trên ngôi đầu BXH cùng số bàn thua ít nhất giải. Năm nay 33 tuổi, Alvaro Silva vẫn chứng tỏ anh là trung vệ hàng đầu V-League với tỷ lệ không chiến thành công lên đến 88%.
 
Trung vệ: Zarour Chaher (Sanna Khánh Hòa)
Trung vệ người Pháp năm nay đã 34 tuổi vẫn là một trong những ngoại binh chất lượng. Còn nhớ, với sự có mặt của cầu thủ này, Sanna Khánh Hòa chính là CLB lọt lưới ít thứ 2 tại V-League mùa giải trước (30 bàn, chỉ sau nhà vô địch Hà Nội). Năm nay, anh tiếp tục thi đấu xuất sắc giúp CLB Khánh Hòa xếp ở vị trí thứ 3 giải đấu một cách bất ngờ. Điểm mạnh của Zarour Chaher chính là khả năng phán đoán tình huống và kèm người tốt, anh có tỷ lệ thắng tranh chấp 86% và có trung bình 3,2 cú tắc bóng/trận.
 
Tiền vệ phòng ngự: Hồ Khắc Ngọc (SLNA)
Với nguồn năng lượng dồi dào cùng thể lực sung mãn, tiền vệ trẻ Khắc Ngọc là cầu thủ hay nhất đội hình SLNA từ đầu mùa giải. Mặc dù đội bóng xứ Nghệ chỉ xếp ở vị trí 11 trên BXH, nhưng khả năng của Hồ Khắc Ngọc là không thể phủ nhận.

Tiền vệ trái: Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa)
Tiền vệ sinh năm 1991 đã có 4 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo, giúp Sanna Khánh Hòa bay cao trên BXH. Với tỷ lệ qua người 78%, cũng như lối chơi đầy tốc độ, Nguyễn Hoàng Quốc Chí là nỗi đe dọa đối với bất cứ hàng phòng ngự nào tại V-League.
 
Quoc Chi
Quốc Chí góp công lớn giúp Sanna Khánh Hòa gây bất ngờ ở lượt đi
 
Tiền vệ phải: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC)
Mặc dù còn rất trẻ (sinh năm 1997), tuy nhiên Quang Hải đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất của anh trong mùa giải này khi cùng Hà Nội FC đứng đầu BXH lượt đi V-League 2017. Quang Hải đã có 4 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 13 vòng đấu. Hiện nay, anh đang hội quân cùng ĐT U20 Việt Nam tập huấn tại Đức, chuẩn bị cho U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới.
 
Tiền vệ tấn công: Nguyễn Công Phượng (HAGL)
Những con số thống kê đã nói lên tất cả. Người năm giữ chiếc băng đội trưởng HAGL đã có 4 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo ở mùa giải này. Đẳng cấp của Công Phượng đã được thừa nhận từ lâu, và chỉ cần giữ vững tâm lý này, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ đủ sức đương đầu với những áp lực để trưởng thành hơn trong tương lai.
 
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương)
Tuy đội nhà đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH V-League 2017, nhưng Anh Đức vẫn đang thi đấu rất tốt. Sau 13 vòng, “Đức Eto’o” có đến 8 pha lập công và dẫn đầu danh sách vua phá lưới.
 
Anh Duc ghi ca 2 ban giup Binh Duong chien thang
Anh Đức trong màu áo Becamex Bình Dương

Tiền đạo: Uche (FLC Thanh Hóa)
Chẳng phải đến bây giờ, người ta mới chứng kiến sự đáng sợ của tiền đạo gốc Nigeria. Hồi đầu mùa bóng này, FLC Thanh Hóa không tiếc tiền để đưa chân sút Uche về từ CLB Sanna Khánh Hòa, và anh đã không phụ sự kỳ vọng của BLĐ. Với 7 bàn thắng (chỉ kém người đứng đầu 1 bàn), Uche sẽ là cái tên chủ chốt giúp Thanh Hóa đạt được những mục tiêu tại mùa bóng này, đó là lọt vào top 3 V-League và sẵn sàng tranh chức vô địch nếu cờ đến tay.

HLV: Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa)
Giúp đội bóng phố biển trở thành cái tên nằm trong Top 3 đội dẫn đầu cùng với những cái tên quen thuộc như Hà Nội và Thanh Hóa, rõ ràng HLV Võ Đình Tân đã góp công không nhỏ. Sanna Khánh Hòa chính là CLB gây ấn tượng nhất lượt đi V-League 2017.
 
Doi hinh tieu bieu luot di V-League 2017
Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2017

BXH luot di V-League 2017
BXH lượt đi V-League 2017
Top 5 điểm nhấn sau lượt đi V.League 2017
Lượt đi của V.League 2017 đã kết thúc với đầy đủ những dư vị, từ những bất ngờ thú vị cho đến thất vọng tràn trề, từ những sai lầm cũ kỹ cho đến những cải...

 Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X