Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì đang chờ đợi HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa?

Thứ Ba 21/03/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Petrovic của FLC Thanh Hóa phải đối mặt với án phạt nguội do có phản ứng thái quá với trọng tài trong trận thua CLB Hà Nội.

 
Trong trận đấu Hà Nội 2-1 FLC Thanh Hóa, trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã từ chối bàn thắng của đội bóng xứ Thanh ở phút 88 khi xác định Bật Hiếu đã mắc lỗi việt vị. Ở tình huống đó, Bật Hiếu đứng ở tư thế việt vị và có tham gia vào pha bóng từ tình huống đá phạt của Quốc Phương.
 
HLV Petrovic tranh cai quyet liet voi to trong tai. Anh: Quoc Bao.
HLV Petrovic tranh cãi quyết liệt với tổ trọng tài.

Tuy nhiên, ban huấn luyện và các cầu thủ FLC Thanh Hóa phản ứng rất quyết liệt sau khi trọng tài Hiền Triết không công nhận bàn thắng. Đặc biệt nếu không có sự can ngăn của đội trưởng Omar, HLV Petrovic có lẽ đã lao vào ăn thua đủ với trọng tài.
 
HLV Petrovic sau đó đã bị tước quyền chỉ đạo. Sau trận đấu, nhiều ý kiến từ các chuyên gia như cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng, cựu HLV Lê Thụy Hải,... đều cho rằng có thể thông cảm với HLV Petrovic nhưng hành động phản ứng quá quyết liệt như vậy vẫn khó chấp nhận.
 
Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài sau trận thua CLB Hà Nội cũng thừa nhận: “Trận đấu diễn ra căng thẳng nên phản ứng của HLV là chuyện dễ xảy ra. Dù sao chúng tôi cũng nhận thấy HLV phản ứng như vậy là sai”.
 
Ngoài việc bị truất quyền chỉ đạo trong trận gặp Hà Nội, HLV Petrovic còn phải đối mặt với án phạt nguội từ VFF. Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết: “Cho dù trọng tài quyết định đúng hay sai thì cách phản ứng của HLV Petrovic là rất thiếu chuyên nghiệp và vi phạm Điều 60, Quy định về kỷ luật của VFF. Hôm nay (21-3), các thành viên Ban Kỷ luật sẽ nhóm họp để ra quyết định phạt nguội hành vi này”.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X