Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm bình phục chấn thương, đã có mặt ở Hải Phòng

Thứ Bảy 06/01/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 4 tháng điều trị chấn thương, thủ môn ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã trở lại CLB Hải Phòng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Dang Van Lam binh phuc chan thuong, da co mat o Hai Phong hinh anh
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã bình phục chấn thương và trở lại Hải Phòng

Có thể nói nửa cuối năm 2017, giới truyền thông đã đề cập khá nhiều tới thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm. Thi đấu khá ổn định ở CLB Hải Phòng, anh đã được gọi lên ĐTQG và cho thấy sự tin cậy trước khung gỗ bởi khả năng không chiến tốt cũng sự ra vào hợp lý.

Tưởng như mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ với cầu thủ có nửa dòng máu Việt thì sự việc va chạm với trợ lý CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh sau trận đấu giữa Hải Phòng và B.Bình Dương ở vòng 17 V.League ngày 12/9 năm ngoái đã khiến anh dính chấn thương cổ chân. Đây là một vết thương khá nặng khiến Văn Lâm phải ngồi ngoài từ đó tới nay.

Sau quãng thời gian bay về Nga sum họp với gia đình, ở thời điểm hiện tại Đặng Văn Lâm đã bình phục và tiếp tục trở lại khoác áo Hải Phòng để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Sự trở lại của Văn Lâm về khía cạnh chuyên môn sẽ giúp HLV Trương Việt Hoàng bớt lo lắng ở vị trí thủ môn. Còn nhớ sau khi thủ thành Việt kiều này vắng mặt, vị trí người gác đền của Hải Phòng đã có một giai đoạn khủng hoảng vì chấn thương, buộc họ phải đăng ký bổ sung thủ môn thứ tư là Phạm Xuân Luân để thi đấu giai đoạn cuối mùa giải. 

Sự trở lại của Văn Lâm cũng là một tín hiệu tốt với bóng đá Việt Nam nhất là khi thầy trò Park Hang Seo sẽ trở lại tập trung sau Tết âm lịch để chuẩn bị cho trận đấu cuối ở vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Jordan vào đầu tháng 3 tới.

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X