Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện CLB Viettel: Đội bóng nào gặp bất lợi cũng ý kiến về trọng tài

Thứ Bảy 05/03/2022 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện cho CLB Viettel, trợ lý HLV Bae Ji Won cho rằng bất cứ đội bóng nào gặp kết quả bất lợi cũng sẽ có ý kiến về trọng tài.

Viettel giành chiến thắng thứ hai


Tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà tại vòng 3 Night Wolf V-League 2022, CLB Viettel giành chiến thắng với tỉ số 2-0 khi được chơi hơn người từ phút 67. Chiến thắng này giúp Viettel vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

HLV CLB Sài Gòn Phùng Thanh Phương sau trận đấu cho rằng tấm thẻ đỏ là quyết định có phần nặng tay, trong khi trợ lý Bae Ji Won đại diện phía Viettel cho rằng các đội phải chấp nhận: Bất cứ đội bóng nào giành kết quả bất lợi thì HLV sẽ có ý kiến về trọng tài. Nhưng chúng ta phải tôn trọng quyết định của trọng tài”.

“Thẻ đỏ đấy không đóng góp 100% ảnh hưởng đến kết quả nhưng cũng có ảnh hưởng đến cục diện trận đấu sau tình huống. Như trận đầu tiên gặp Bình Định, chúng tôi cũng có những phán quyết nặng tay của trọng tài, chúng tôi hoàn toàn phải chấp nhận. Tình huống thẻ đỏ này có lý do khi hậu vệ Sài Gòn kéo áo Pedro. Đó là tình huống phạm lỗi đến từ đội bạn”.


Bae Ji Won Viettel
Trợ lý CLB Viettel, Bae Ji Won cho rằng các đội bóng giành kết quả không tốt thường có ý kiến về trọng tài.
Trợ lý Bae Ji Won cũng dành những lời khen cho bộ đôi ngoại binh Pedro Paulo và Geovane Magno. Ông đánh giá không chỉ trong việc ghi bàn mà cả hai cầu thủ này đều có tầm ảnh hưởng rất quan trọng trong lối chơi của Viettel.

Lý giải về việc các trận đấu ở V-League thời điểm này chưa thực sự mãn nhãn, ông Bae Ji Won cho rằng: “Quan điểm của tôi thế này. Đầu tiên, các HLV ở V-League tiếp cận trận đấu theo hướng chơi phòng ngự, vì ai cũng đều hướng đến chiến thắng nên có sự dè dặt nhất định. Nếu tự tin thì chơi tấn công để áp đặt trận đấu”. 

“Thứ nữa là các đội hiện đều khó khăn do ảnh hưởng của covid-19, cầu thủ quay trở lại sau khi mắc covid, cầu thủ mới,… tất cả đều khó thích ứng và áp đặt lối chơi mà đội mong muốn. Không chỉ 1 đội mà tất cả các đội ở Việt Nam đều trong thời điểm khó khăn. Đó là điều là chúng ta phải chấp nhận”. 


Ở vòng đấu tiếp theo, Viettel sẽ làm khách của HAGL vào 17h00 ngày 11/3 trên SVĐ Pleiku.  


Tổng hợp Viettel 2-0 Sài Gòn (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Viettel:


HLV trưởng Sài Gòn: Cầu thủ Viettel lẽ ra phải nhận thẻ đỏHLV trưởng Sài Gòn: Cầu thủ Viettel lẽ ra phải nhận thẻ đỏ
HLV Phùng Thanh Phương cho rằng tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi kết quả trận đấu đã tới thất bại của Sài Gòn FC.
Trước vòng 3 V-League 2022: Nóng ở thành VinhTrước vòng 3 V-League 2022: Nóng ở thành Vinh
Chảo lửa Vinh được kỳ vọng sẽ sôi động với màn so tài giữa SLNA và HAGL. Bên cạnh đó, ở vòng này, Viettel cũng tạo sự chú ý với màn chào sân Hàng Đẫy gặp đội...
Bộ đôi Pedro Paulo vs Geovane cùng nhau sút tung lưới đội bóng cũ đưa Viettel tới chiến thắngBộ đôi Pedro Paulo vs Geovane cùng nhau sút tung lưới đội bóng cũ đưa Viettel tới chiến thắng
Hai bàn thắng của Pedro Paulo và Geovane đã giúp Viettel đánh bại Sài Gòn FC trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, V.League 2022.
Viettel mất thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19Viettel mất thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19
Sau trường hợp của HLV Trương Việt Hoàng, CLB Viettel tiếp tục phải đón nhận thêm tin dữ khi thủ thành số 1 Trần Nguyên Mạnh đã không may nhiễm Covid-19 và...
Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2022: SLNA vs HAGL; Viettel vs Sài GònLịch thi đấu vòng 3 V.League 2022: SLNA vs HAGL; Viettel vs Sài Gòn
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2022 mới nhất. LTD BD Việt Nam Night Wolf V.League 1-2022 vòng 3 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên VTV6,...
CLB Viettel nhận tin dữ của HLV Trương Việt HoàngCLB Viettel nhận tin dữ của HLV Trương Việt Hoàng
Một ngày trước màn so tài với CLB Sài Gòn, đội bóng áo lính Viettel đã phải đón nhận một tin không vui từ thuyền trưởng Trương Việt Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X