Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh thủ Ronaldinho nói gì trong ngày trở lại Việt Nam?

Thứ Năm 13/04/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi đặt chân đến Việt Nam, danh thủ Ronaldinho khiến nhiều cổ động viên tại mảnh đất hình chữ S bất ngờ với lời mở đầu.

 
"Xin chào Việt Nam" - Danh thủ Ronaldinho mở đầu bằng lời chào tiếng Việt trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi đến Việt Nam: "Dù đây là lần thứ 2 tôi đến Việt Nam, nhưng tôi vẫn rất vui và hạnh phúc khi một lần nữa được giao lưu với người hâm mộ nơi đây".
 
"Tôi cũng rất ngạc nhiên khi được biết rằng người hâm mộ Việt Nam đã không bỏ bất cứ trận đấu nào của UEFA Champions League, dù nó diễn ra vào ban đêm. Điều tôi ấn tượng nhất là sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như sự hiếu khách của con người Việt Nam".
 
Danh thu Ronaldinho noi gi trong ngay tro lai Viet Nam hinh anh
Ronaldinho khiến CĐV Việt Nam thích thú khi nói xin chào.

Ronaldinho cũng tin tưởng đội bóng cũ Barcelona có thể làm nên điều thần kỳ khi đánh bại Juventus ở trận lượt về tứ kết Champions League 2016-17 để giành suất đi tiếp: "Thật khó để Barca lật ngược tình thế. Nhưng tôi vẫn dành chọn niềm tin rằng CLB có thể làm nên điều thần kỳ một lần nữa".
 
Cách đây 10 năm, Ronaldinho cùng các đồng đội ở đội tuyển Olympic Brazil đã có trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình. Vào thời điểm đó, ĐTVN đang trong chiến dịch chạy đà đến AFF Suzuki Cup 2008, trước khi lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Đông Nam Á.
 
Ngoài Ronaldinho, sự kiện “Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017 - Khuấy động cuộc vui bóng đá” do Heineken tổ chức tại Việt Nam còn có sự hiện diện của những danh thủ khác như Ronald De Boer, Frank De Boer và Clarence Seedorf.
  
Sự kiện “Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017 - Khuấy động cuộc vui bóng đá” diễn ra tại Việt Nam từ ngày 13-18/4/2017 tại 6 tỉnh thành gồm Cần Thơ (13/4), TP Hồ Chí Minh (14/4), Biên Hòa (15/4), Đà Nẵng (16/4), Hà Nội (17/4) và Hải Phòng (18/4).
Chi tiết về sự kiện độc giả có thể tham khảo thêm tại fanpage của Heineken hoặc cập nhật qua fanpage Facebook của Bongda24h.vn.
 
Những tuyệt kỹ của Ronaldinho:

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X