Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh và đồng đội ngộ độc vì ăn cá biển

Thứ Tư 27/04/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Công Vinh và đồng đội Âu Văn Hoàn ở CLB Becamex Bình Dương vừa trải qua những giờ phút kinh hoàng khi bị ngộ độc do ăn cá biển ở Đà Nẵng.

Tien dao Cong Vinh va dong doi o CLB Binh Duong ngo doc vi an ca bien hinh anh
Công Vinh và đồng đội thoát chết vì cá độc

Sau trận đấu ở vòng 7 V.League với Đà Nẵng, các cầu thủ B.Bình Dương vẫn đang lưu lại thành phố sông Hàn một thời gian để nghỉ ngơi và BLĐ đội bóng đất Thủ cũng tận dụng cơ hội này để cho những Anh Đức, Công Vinh hay Tấn Tài được tập huấn tại bờ biển. Đây là trận hòa đã ngốn rất nhiều thể lực của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn và họ cần phải có kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý thay vì vội vàng trở về Bình Dương.

Tuy nhiên, một tai nạn hy hữu đã xảy ra khi tiền đạo Lê Công Vinh và người đồng đội Âu Văn Hoàn bị ngộ độc. Chia sẻ trên trang cá nhân, Công Vinh cho biết anh và người bạn đồng hương đã bị nôn mửa sau khi ăn cơm với cá tại Đà Nẵng, đồng thời nhắc nhở cộng đồng cẩn thận với món cá biển.

Vụ việc này diễn ra cùng thời đang có những báo cáo cho thấy cá chết trôi dạt vào bờ biển Đà Nẵng, dấy lên những nguy cơ về sự độc hại của việc ăn cá biển vào thời điểm hiện tại. Đây được xem là bài học và cũng là hồi chuông cảnh báo để mọi người cảnh giác. Sự việc cũng rất cần các cơ quan chức năng vào cuộc xem xét.

Về phần mình, Công Vinh cho biết ngoài việc bị ói mửa ra thì sức khỏe của anh và Văn Hoàn không có vấn đề gì quá lớn. Hai cầu thủ này vẫn có sức khỏe tốt để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, đội đang đứng đầu BXH V.League với thành tích 7 trận toàn thắng. Sau chuỗi 7 trận toàn thắng, giờ đây thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tự tin tuyên bố nếu đánh bại nhà ĐKVĐ Bình Dương thì họ sẽ nghiêm túc nghĩ đến chuyện vô địch.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X