Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Công Vinh phủ nhận thông tin chiêu mộ Berbatov

Thứ Năm 06/04/2017 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ngày qua, thông tin tiền đạo Berbatov sang V-League xuất hiện dày đặc trên báo chí. Và Quyền Chủ tịch CLB TP. HCM đã chính thức lên tiếng về điều này.

Ngày hôm qua, giới truyền thông và cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi có thông tin Berbatov sang V-League để khoác áo đội bóng TP. HCM. Theo đó, CLB này đang cần chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để chinh chiến ở giai đoạn 2 của mùa giải.
 
Tuy nhiên, chính Lê Công Vinh đã phủ nhận điều này. Trên trang cá nhân chính thức, Công Vinh viết: “Thời gian vừa qua, có một số thông tin báo chí đồn thổi về việc CLB TP. HCM sẽ chiêu mộ Berbatov. Đây là một thông tin không chính xác”.
Chu tich Cong Vinh phu nhan thong tin chieu mo Berbatov hinh anh

Công Vinh phủ nhận thông tin chiêu mộ tiền đạo Berbatov

Hiện nay, đội bóng của Công Vinh đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình, sau khi chân sút Rod Dyachenko bị CLB giải phóng hợp đồng. Dự kiến, Công Vinh cùng ban lãnh đạo CLB này sẽ chiêu mộ một chân sút ngoại để thay thế cầu thủ người Nga chỉ có 4 bàn thắng sau 11 vòng đấu.
 
Công Vinh cho biết thêm, CLB TP. HCM hiện vẫn đang trong quá trình tìm kiếm cầu thủ chất lượng và sẽ thông báo khi hợp đồng được ký kết. V-League sẽ kết thúc lượt đi sau vòng 13 và các đội bóng sẽ tạm nghỉ ít tuần. Đó là khoảng thời gian để CLB bổ sung lực lượng.
 
 
Dimitar Berbatov là một cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới. Anh từng khoác áo Tottenham, Fulham và đáng chú ý nhất là Manchester United . Trong những năm tháng thi đấu tại Anh, Berbatov đã giành được ngôi Vua phá lưới và đoạt cup Premier League cùng Quỷ đỏ.

Berbatov sau đó chuyển sang Fulham, Monaco và CLB Hy Lạp PAOK. Tuy nhiên anh không được đội bóng Hy Lạp gia hạn hợp đồng trong mùa hè 2016, và thất nghiệp từ đó đến nay.

Cuối tháng 12 năm ngoái, tiền đạo 36 tuổi từng xuất hiện tại M.U, rộ lên tin đồn anh sẽ khoác áo Quỷ đỏ một lần nữa. Nhưng sự thực là Berbatov này chỉ tập luyện cùng các cầu thủ trong ít ngày.


Không có chuyện tiền vệ Xuân Trường “làm cảnh” ở Hàn Quốc
Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định Xuân Trường sẽ được thi đấu ở K-League 2017, ngay khi bình phục chấn thương.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X