Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh “nắn gân” đội bóng quê hương

Thứ Bảy 04/07/2015 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu tâm điểm Bình Dương vs SLNA vào chiều nay, mọi con mắt đều dồn vào nhóm cầu thủ người Nghệ An bên phía đội bóng đất Thủ. Những Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình và Văn Hoàn sẽ có dịp tái ngộ đội bóng quê hương.

Binh Duong vs HAGL
Bình Dương vs HAGL

Hôm nay sẽ là những cuộc đấu đầu tiên của lượt về V-League 2015, tâm điểm sẽ là trận cầu nảy lửa tại Gò Đậu giữa Bình Dương vs SLNA. Dàn sao sáng của đội bóng đất Thủ sẽ chạm trán với những tài năng trẻ đã thành danh của đội bóng sân Vinh. Dù sản sinh ra nhiều tài năng nhưng đội bóng của HLV Ngô Quang Trường luôn bị “chảy máu chất xám” để cân bằng ngân sách. Trong những năm qua, những ngôi sao lớn nhất của đội chủ sân Vinh như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình và Văn Hoàn đều cập bến Bình Dương. Vì vậy cuộc đấu vào chiều nay sẽ là màn đối đầu đầy cảm xúc của 4 cầu thủ trên với đội bóng quê hương.

Một trong những cầu thủ đối mặt với SLNA nhiều nhất là Công Vinh khi anh đã từng lần lượt khoác áo của Hà Nội T&T, CLB bóng đá Hà Nội và bây giờ là Bình Dương. Dù mang nặng tình cảm nhưng CV9 khẳng định phải chơi hết sức trong trận Bình Dương vs SLNA để tôn trọng khán giả: “Đây là một trận đấu đáng được chờ đợi, chắc chắn khán giả sẽ đến kín sân. Đối đầu với đội bóng cũ luôn là điều khó khăn nhưng điều đó không làm giảm nhuệ khí của tôi cũng như các cầu thủ xứ Nghệ khác như Văn Bình, Trọng Hoàng, Văn Hoàn”.

Tiền đạo số 1 bóng đá Việt Nam khẳng định mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều phải thi đấu hết sức chứ không riêng gì trận Bình Dương vs SLNA. Công Vinh chia sẻ: “Tôi đã thi đấu cho nhiều CLB để chống lại SLNA. Tôi nghĩ rằng đây là một phần tất yếu của bóng đá mà cầu thủ chuyên nghiệp phải chấp nhận. Bản thân tôi sẽ thi đấu hết mình, tôi nghĩ đó cũng là biểu hiện của việc tôn trọng khán giả”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X