Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Công Vinh dự định mang đồng đội của Toni Kroos về V-League 2017

Thứ Năm 20/04/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, CLB TP. HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã nhắm được một chân sút ngoại hiện đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan là tiền đạo Chinedu Ede.


CLB TP. HCM hiện đang tìm kiếm một chân sút ngoại để chinh chiến tại V-League 2017, sau khi sa thải tiền đạo người Nga Rod Dyachenko. Cụ thể, cựu cầu thủ Quảng Ninh chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn ở giai đoạn lượt đi V-League 2017, trước khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Bình Dương vòng 11 và khiến BLĐ TP. HCM quyết định thanh lý hợp đồng sớm 2 vòng.
 
Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút mới, quyền Chủ tịch Công Vinh được cho là đã liên hệ với tiền đạo Chinedu Ede, người đang khoác áo FC Twente ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Chinedu Ede sinh năm 1987 là một cầu thủ người Đức gốc Phi, đã từng thi đấu cho U-21 Đức cùng với những Mesut Ozil và Toni Kroos. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 30 tuổi đã thi đấu tổng cộng 20 trận trong màu áo Twente, có 6 pha kiến tạo và chưa ghi được bàn thắng nào.

Lo dien muc tieu 20 ty dong cua Le Cong Vinh hinh anh
Chinedu Ede đang được TP. HCM liên hệ

Sở trường của cầu thủ này là vị trí trung phong cắm. Tốc độ của Chinedu Ede cũng được đánh giá rất cao, vì vậy anh thường được HLV sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh trái. Theo trang web định giá transfermark, giá trị của Chinedu Ede là 800.000 euro (gần 20 tỷ đồng).
 
Mặc dù đang theo sát tiền đạo này, nhưng cũng không loại trừ khả năng Công Vinh sẽ đàm phán với những cái tên khác. Trước đó, báo chí đồn thổi quyền Chủ tịch CLB TP. HCM đã liên hệ với chân sút Dimitar Berbatov, tuy nhiên Công Vinh đã phủ nhận thông tin này.
 
Hiện V-League 2017 đang bước vào giai đoạn nghỉ giữa mùa bóng và sẽ quay lại vào ngày 24/6 tới. Ban tổ chức giải cho phép các CLB được đăng ký ngoại binh từ ngày 2-29/6.
 
Chủ tịch Công Vinh phủ nhận thông tin chiêu mộ Berbatov
Ít ngày qua, thông tin tiền đạo Berbatov sang V-League xuất hiện dày đặc trên báo chí. Và Quyền Chủ tịch CLB TP. HCM đã chính thức lên tiếng về điều này.
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X