Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng vẫn muốn ra nước ngoài thi đấu

Chủ Nhật 22/01/2017 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang không có phong độ tốt, tuy nhiên tiền đạo Công Phượng cho biết anh vẫn mong có ngày lại được ra nước ngoài chơi bóng.

Cong Phuong van muon ra nuoc ngoai thi dau hinh anh
Công Phượng vẫn muốn một ngày được ra nước ngoài thi đấu

Ở mùa giải V-League 2017, tiền đạo Công Phượng trở lại khoác áo HAGL sau 1 năm được cho mượn ở Mito Hollyhock. Tuy nhiên, mọi khó khăn vẫn chưa chấm dứt với cựu ngôi sao của U19 Việt Nam khi anh đang ngụp lặn cùng HALG ở đáy BXH.

Sau 3 vòng đấu, đội bóng phố Núi thua cả 3 trận còn riêng bản thân Công Phượng thì chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào. Không những vậy, màn trình diễn của anh còn khiến nhiều người thất vọng.

Trước thềm vòng 4 Toyota V.League 2017, Công Phượng tỏ ra rất quyết tâm trong mục tiêu tìm lại phong độ ở mùa giải 2017: “Tôi đặt mục tiêu lấy lại cảm giác trước kia của mình, qua đó cố gắng cùng CLB HAGL có một kết quả tốt trong năm 2017.

Dù đã về nước nhưng mục tiêu của tôi vẫn là ra nước ngoài thi đấu. Nếu trở lại Nhật Bản, tôi sẽ phấn đấu để được ra sân nhiều hơn. Mùa giải này trở về nước, tôi cố gắng trau dồi để hoàn thiện bản thân, mong một ngày tiếp tục được thử sức ở môi trường mới”. 

Ở vòng đấu này, Công Phượng cùng các đồng đội trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên, đây là cuộc đối đầu được dự đoán nhiều khó khăn cho “đám trẻ nhà bầu Đức” khi đội khách cũng đang có phon độ khá cao dù mới để thua TP.HCM vòng trước. Với một hàng thủ yếu kém và hay mắc sai lầm, HAGL chắc chắn sẽ gặp không ít rắc rối trước bộ đôi tiền đạo Brazil của Sài Gòn.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Tuấn Anh mới được thông báo là có thể trở lại thi đấu từ giữa tháng 2. Chấn thương của Tuấn Anh tiến triển khả quan. Anh sẽ cần khoảng 3 tuần nữa để trở lại sân cỏ hoàn toàn và tái xuất với các đồng đội. Theo dự kiến, Tuấn Anh sẽ trở lại ở vòng 5 hoặc vòng 6 V-League diễn ra vào giữa tháng 2. Tuy nhiên, lãnh đạo HAGL có thể cho Tuấn Anh nghỉ thi đấu thêm một thời gian để tiền vệ này hồi phục hoàn toàn trước các giải đấu lớn. 

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X