Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ so tài với đội bóng cũ của Beckham

Chủ Nhật 28/12/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức đang làm tất cả để giúp lứa U19 của HAGL có thể “hóa rồng” một cách nhanh nhất có thể. Mới đây ông bầu ngành gỗ này khẳng định sẽ đưa những Công Phượng, Tuấn Anh sang Mỹ thi đấu với đội bóng cũ của David Beckham là L.A Galaxy.

 

V-League 2015 hinh anh
Công Phượng và các đồng đội sẽ có dịp thi đấu với LA Galaxy

Năm 2014 vừa qua, U19 Việt Nam mà nòng cốt là các cầu thủ được đào tạo tại HAGL JMG đã gây được tiếng vang lớn với NHM trong và ngoài nước. Thầy trò HLV Graechen thật sự đã đem lại cảm xúc thăng hoa cho khán giả tại các giải thi đấu trong năm qua. Tại bất cứ địa phương nào, Công Phượng và các đồng đội cũng có thể tạo ra “cơn sốt” vé đối với khán giả. Với lối chơi ít chạm hiện đại, đẹp mắt và cống hiến thì không có gì bất ngờ khi những “gà cưng” của bầu Đức đang trở thành những thần tượng mới của NHM cả trong và ngoài nước.

Mới đây trong một chuyến đi Mỹ công tác, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã bất ngờ nhận được sự đón chào nồng nhiệt của bà con Việt kiều. Được biết rất đông kiều bào ở xứ cờ hoa vô cùng hâm mộ tài năng lứa U19 của bầu Đức và khao khát được xem những Công Phượng, Tuấn Anh bằng xương bằng thịt. Chính vì lý do này mà tỷ phú ngành gỗ đã quyết định sẽ đưa thầy trò HLV Graechen sang Mỹ thi đấu giao hữu trong thời gian sớm nhất.

Bầu Đức nói: “Tôi đã hứa sẽ cho các cháu sang chơi ở Los Angeles, nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống nhất. Chúng tôi sẽ làm một giải tứ hùng, đá với chủ nhà LA Galaxy và thêm hai đội bóng đến từ Mexico nữa. Riêng tôi thì nghĩ mình được thấy cờ tổ quốc bay phơi phới trên đất Mỹ cũng đủ sướng rồi”. Như vậy ngoài V-League 2015 thì khán giả Việt Nam sẽ lại được chứng kiến thêm những trận cầu đỉnh cao của U19 trên đất Mỹ. Đặc biệt là trận đấu với CLB nổi tiếng LA Galaxy, đội bóng cũ của danh thủ David Beckham và đang sở hữu những ngôi sao thế giới như Robbie Keane và Donovan.

Ngoài ra bầu Đức cũng khẳng định việc mình đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ U19 là đúng đắn bởi đơn giản thầy trò HLV Graechen sẽ tạo nên không khí sôi động trên khán đài và điều quan trọng nhất của một nền bóng đá là lấp đầy được các khán đài. Bầu Đức khẳng định: “Chơi bóng đá có thắng có thua và tôi vui vì mình đã làm được một điều tưởng chừng rất khó khăn là lấp đầy khán giả trên các sân bóng. Bóng đá không có khán giả là bóng đá chết. Như đội đương kim vô địch V.League đá hay thì hay đấy nhưng ước mơ kéo khán giả đến đầy sân thì còn lâu”.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X