Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thử việc cựu sao Liverpool cho V-League 2020

Thứ Sáu 13/12/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những tin đồn đoán của giới truyền thông, cuối cùng CLB TP.HCM đã tiến hành thử việc cựu chân sút Liverpool David NGog trước thềm mùa giải 2020.

 

Mùa giải V-League 2020 sẽ chỉ còn một thời gian nữa sẽ chính thức khởi tranh. Và lúc này, các CLB cũng đang rất tất bật chuẩn bị, cũng như gấp rút bổ sung nhân sự trước khi bước vào một mùa giải mới. 

Với việc sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường châu lục, nhiệm vụ của CLB TP.HCM ở mùa giải tới sẽ lớn hơn rất nhiều. Chính vì thế, đội bóng này cũng đang gấp rút chiêu mộ lực lượng để có thể tạo nên một đội hình mạnh mẽ nhất.

CLB TP.HCM thu viec David N
CLB TP.HCM thử việc David N'Gog - người từng một thời là trụ cột Liverpool

Và gần đây, nhà á quân V-League 2019 đã tiến hành thử việc cựu sao Ngoại hạng Anh, David N'Gog. Đây là cầu thủ từng trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của PSG trước khi chuyển sang thi đấu cho CLB Liverpool. 

Trong 3 mùa bóng thi đấu tại Anfield, tiền đạo cao 1m90 này đã ra sân 63 trận, ghi được 9 bàn thắng. Trong hai mùa bóng 2009/10 và 2010/11, David N'Gog liên tục được Lữ đoàn đỏ sử dụng trong bối cảnh đội bóng này đang trải qua cuộc khủng hoảng trên hàng công. 

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của David N'Gog là khi anh có pha ghi bàn đẹp mắt "xé lưới" kình địch Manchester United vào phút 90+6 trong trận đấu diễn ra hồi tháng 10/2009. Tuy nhiên, N'Gog lại không có được phong độ quá ổn định và nhanh chóng "bị đào thải" ở kỳ chuyển nhượng Hè 2011.

CLB TP.HCM thu viec David N
David N'Gog không giữ được phong độ sau khi rời Liverpool.

Rời Liverpool, N’Gog chuyển tới thi đấu cho những đội bóng có đẳng cấp thấp hơn như Bolton Wanderers, Swansea,… Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, tiền đạo 30 tuổi này đã chuyển tới đầu quân cho CLB Honved (Hungary) nhưng anh không đáp ứng được kỳ vọng và được cho phép tìm bến đỗ mới.

Với việc chuyển tới V-League thi đấu, David N'Gog được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM trong bối cảnh đội bóng Sài thành đang cần những chân sút đẳng cấp trên hàng công. 

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là sự bổ sung quan trọng đối với CLB TP.HCM cho mùa giải V.League 2020 và trước mắt là vòng sơ loại AFC Champions League. Đối thủ của thầy trò HLV Chung Hae Soung ở trận đấu này sẽ là CLB á quân Thai League Buriram United – đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường. 

CLB TP.HCM chiêu mộ cựu tiền đạo U21 Thụy Điển
Theo thông tin mà trang facebook của CLB TP.HCM thông báo thì dường như đội bóng này sắp ký hợp đồng với một tiền đạo từng thi đấu cho U21 Thụy Điển.
Cựu ngôi sao Arsenal chuẩn bị gia nhập V-League?
Đương kim á quân CLB TP.HCM úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo người Anh Jay Emmanuel-Thomas cho mùa giải 2020 sắp tới.
CHÍNH THỨC: Võ Huy Toàn về khoác áo Á quân V-League 2019
Ít ngày sau khi được SHB Đà Nẵng giải phóng hợp đồng, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức tìm được bến đỗ mới cho mình là CLB TP.HCM.

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X