Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng: Công Vinh vung 6 tỷ mua xe chở cầu thủ

Thứ Tư 22/03/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị Chủ tịch trẻ tuổi Lê Công Vinh lại tiếp tục giúp CLB TP HCM tiến thêm một bước đến sự chuyên nghiệp khi sắm chiếc xe bus chở đội bóng có giá lên đến gần 6 tỷ đồng.

Choang Cong Vinh vung 6 ty mua xe cho cau thu hinh anh
Công Vinh tiếp tục giúp CLB TP HCM ngày càng tiến gần sự chuyên nghiệp

Đầu mùa giải 2017, LĐBĐ TP HCM quyết định bổ nhiệm Công Vinh làm Chủ tịch đội bóng của thành phố. Ban đầu, hành động này được coi là chiêu PR đánh bóng tên tuổi cho tân binh mới lên hạng. Thế nhưng ngược lại, cựu tiền đạo của ĐTVN đã chứng minh bằng hành động của mình. CV9 liên tục làm việc để giúp CLB trở nên chuyên nghiệp hơn.

Sau khi xây lại phòng thay đồ tiêu chuẩn châu Âu, thuê khách sạn cho đội bóng sinh hoạt, chăm lo công tác phục vụ khán giả... Mới đây, Công Vinh tiếp tục khiến NHM choáng váng khi chi gần 6 tỷ để mua chiếc xe bus chất lượng cao để chuyên chở đội bóng tập luyện, thi đấu.

Chiếc xe bus 50 chỗ ngồi có giá gốc là 3,5 tỷ. Nhưng vì để đạt tiêu chuẩn của một đội bóng chuyên nghiệp, Công Vinh đã thuê thiết kế, sửa chữa lại chiếc xe này. Đặc biệt, điều dễ nhận ra nhất là lớp sơn bóng bên ngoài rất đẹp có in hình logo CLB TP HCM và màu đỏ, màu áo của đội bóng.

Rõ ràng, với xuất phát điểm là một cầu thủ có sự nghiệp lẫy lừng, Công Vinh đã tận dụng tất cả những kinh nghiệm, kiến thức thu lượm được để giúp CLB ngày càng phát triển. Việc TP HCM đang bay cao trên BXH dù chỉ là tân binh có đóng góp không nhỏ từ vị Chủ tịch trẻ tuổi này.

Cùng ngắm chiếc xe mới của CLB TP HCM

 
 
 
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X