Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nhí Việt Nam có cơ hội khoác áo Barca

Thứ Sáu 20/01/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Barca vừa mở chiến dịch đào tạo trẻ cho nhiều cầu thủ nhí trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
 

Cau thu nhi Viet Nam co co hoi khoac ao Barca hinh anh
Cầu thủ nhí Việt Nam sẽ có cơ hội được Barca đào tạo

Barcelona sẽ kết hợp với một nhà tài trợ dinh dưỡng trong kế hoạch kéo dài 4 năm. Theo đó đội bóng xứ Catalan sẽ tiến hành đào tạo cầu thủ nhỉ từ 7 đến 12 tuổi ở khu vực châu Á, châu Đại Dương, châu Phi và Mỹ La tinh. Tất cả những khóa học đều có giáo trình bài bản như lò đào tạo danh tiếng La Masia. Những cầu thủ nổi trội nhất sẽ có cơ hội khoác áo gã khổng lồ Barca.

Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Barca, Xavier Asensi nói về việc này: "Trẻ em là nền tảng của mọi thứ. Chúng tôi và nhà tài trợ đều chia sẻ chung mối quan tâm với trẻ em. Barca là một đội bóng rất chú trọng về phát triển sức khỏe cho thế hệ trẻ và gợi cảm hứng chơi bóng từ trẻ em. Chúng tôi tin rằng thông qua thể thao, trẻ em sẽ có những kỹ năng, giá trị cần thiết để sống tốt khi trưởng thành".

Góc nhìn: Còn HLV Hữu Thắng thì đừng mong thành công
HLV Hữu Thắng lại vừa cho thêm lý do thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, đó là do… bác sĩ.

Đại diện nhà tài trợ là Patrice Bula nói về cơ hội của trẻ em Việt Nam: “Việt Nam là một thị trường quan trọng với chúng tôi. Nhà tài trợ mới xây dựng nhà máy thứ hai ở đây và tin tôi đi, Việt Nam quan trọng và chúng tôi sẽ sớm có mặt ở đó”.

Trước kia, Barcelona từng có ý định kết hợp cùng CLB Hà Nội hoặc SHB Đà Nẵng để xây học viện bóng đá tại Việt Nam nhưng bất thành. Vì thế đây là thông tin không thể vui hơn cho các cầu thủ nhí vốn hâm mộ Blaugrana. Chắc chắn sẽ có nhiều cậu bé rất muốn khoác áo đội bóng có những siêu sao như Messi, Neymar, Suarez hay Iniesta.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V-league và bảng xếp hạng V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X