Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cá độ hợp pháp ở Việt Nam: Không cho đặt cược Premier League

Thứ Bảy 01/07/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo dự thảo Thông tư của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về danh mục các trận đấu, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ không được đặt cược các trận đấu thuộc 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

 
Trong lộ trình triển khai cá độ hợp pháp ở Việt Nam, Bộ VHTT&DL đã có văn bản quy định về những giải đấu mà người chơi có thể tham gia đặt cược. Những giải đấu, trận đấu được Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) công bố và phê chuẩn mới được phép đặt cược ở Việt Nam.
 
Nguoi choi se khong duoc dat cuoc cac tran dau tai 5 giai VDQG hang dau chau Au ca khi ca do hop phap duoc trien khai.
Người chơi sẽ không được đặt cược các trận đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu cả khi cá độ hợp pháp được triển khai.

Danh sách gửi sang Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) của FIFA chỉ xác nhận danh mục 20 trận đấu bóng đá giao hữu quốc tế và 24 giải thi đấu bóng đá quốc tế nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA. Do AFF Suzuki Cup và Sea Games đều không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên người chơi sẽ không được tham gia đặt cược, bao gồm cả những trận đấu của ĐT Việt Nam. 
 
Ngoài ra, những giải đấu bóng đá quốc tế người chơi có thể tham gia đặt cược dự theo Nghị định 06/2017 của Chính phủ bao gồm World Cup, Confederations Cup, bóng đá nam - nữ Olympic, Women World Cup, EURO, Copa America, UEFA Champions League, UEFA Europa League. Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn đặt cược thêm đua ngựa và đua chó.
 
Dự thảo Thông tư danh mục các giải đấu, trận đấu được phép kinh doanh đặt cược tại Việt Nam được đăng tải trên trang thông tin chính thức của Bộ VHTT&DL lấy ý kiến đóng góp của nhân dân trong thời gian từ 28/6 đến 28. Bộ VHTT&DL sẽ tổng hợp trước khi ban hành dự thảo và trong trường hợp có nhiều ý kiến không đồng tình, Bộ sẽ trình Thủ tướng Chính phủ xin ý kiến chỉ đạo.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X