Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Trường lên tiếng sau vụ cầu thủ V.Ninh Bình đình công: Tiếp tục bỏ ngỏ tương lai đội bóng

Thứ Năm 15/11/2012 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của V.Ninh Bình sẽ thế nào? Liệu bầu Trường có quyết giải thể đội bóng? Những án phạt nghiêm khắc sẽ được ban hành! Hay mọi việc coi như chưa hề xảy ra, đây là những vấn đề mà dư luận cũng như các cầu thủ đang rất quan tâm trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thắc mắc này vẫn chưa thể được bầu Trường giải đáp một cách thỏa đáng trong cuộc trao đổi với TT&VH hôm qua.

Diễn biến vụ việc tại Ninh Bình mấy ngày qua cũng chỉ là những giải phải pháp tình thế, từ chuyện ông GĐĐH Phạm Văn Lệ mượn lời bầu Trường tuyên bố giải thể đội bóng, cho tới cuộc “mặc cả” án phạt một hay 3 tháng lương cuối cùng cũng chẳng có ý nghĩa gì. Lý do là ở đây, từ cầu thủ cho tới ông Lệ đều không phải những người có thể đưa ra quyết định cuối cùng.

Bầu Trường
Bầu Trường có vẻ vẫn chưa tha thứ cho hành vi “nổi loạn” của các cầu thủ V.Ninh Bình nên vẫn để ngỏ tương lai đội bóng. Ảnh: VSI

Hôm qua, khi trao đổi với TT&VH, bầu Trường đã phủ nhận hoàn toàn các thông tin liên quan đến những lời phát biểu của mình trước đó. Chủ tịch CLB V.Ninh Bình cho rằng, từ khi xảy ra vụ việc, ông chưa hề chính thức lên tiếng về một vấn đề nào, những diễn biến vừa qua đều do một mình GĐĐH Phạm Văn Lệ tự quyết và tự làm.

“Ở thời điểm các cầu thủ có những hành động không phải, tôi đang bận công tác nước ngoài, mọi thông tin chỉ được anh Lệ thông báo qua điện thoại. Lúc đó tôi đã rất bực tức vì thái độ thiếu tôn trọng của các cầu thủ, nhưng cũng chưa đưa ra hướng giải quyết cụ thể nào. Những cuộc họp nội bộ đội bóng vừa qua, tôi cũng không chỉ đạo. Cho tới lúc này, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định gì, mọi thứ cứ phải chờ đã”, bầu Trường khá bình thản khi đề cập đến những sự việc được cho là có một không hai trong làng bóng Việt vừa qua.

Cũng theo Chủ tịch V.Ninh Bình, đây là thời điểm kinh tế khó khăn, việc những đội bóng còn tiếp tục duy trì được hoạt động của mình là điều rất vui mừng đối với bóng đá Việt Nam. “Từ trước đến nay, V.Ninh Bình làm bóng là sự đam mê thực sự, không hề có nhu cầu dùng bóng đá thực hiện những toan tính khác. Chúng tôi có cả một hệ thống các đội, từ V-League cho tới U21, U19, U17, mỗi năm tôi đầu tư vào đó không biết bao nhiêu tiền, nhưng đổi lại tôi chỉ nhận được những tiếng xấu, từ dư luận hay chính các cầu thủ của mình”, bầu Trường trải lòng.

Tránh đề cập đến những vấn đề cần giải quyết trước mắt tại đội bóng, nhưng bầu Trường cũng tiết lộ, có những việc ngoài tầm kiểm soát của mình, nhưng còn riêng việc các cầu thủ “hỗn hào” thì ông sẽ là người trực tiếp dạy bảo.“Lúc này, tôi chưa bàn đến việc các cầu thủ đình công không tập luyện, tôi cũng chưa tuyên bố giải thể đội bóng, bởi để đưa ra một quyết định sẽ liên quan đến nhiều thứ và phải được cân nhắc cụ thể”, ông Trường cho biết.

Như vậy, với phát biểu của người đứng đầu CLB V.Ninh Bình, những khúc mắc và đặc biệt là tương lai của các cầu thủ vẫn chưa thể có được đáp án chính xác. Được biết, hiện tại toàn bộ các cầu thủ V.Ninh Bình vẫn đang tạm thời giải tán và chưa có ngày giờ tập trung trở lại cụ thể.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X