Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển không hài lòng dù HN T&T thắng HAGL

Chủ Nhật 26/04/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đội nhà thắng trận nhưng bầu Hiển đã không nở nụ cười nào. Thậm chí, sau khi trận đấu kết thúc, bầu Hiển đã đích thân “chỉnh đốn” ban huấn luyện đội HN T&T.

Sau 4 trận toàn hòa và thua liên tiếp, đương kim á quân V.League HN T&T đã biết hương vị chiến thắng trước đối thủ HAGL. Tuy nhiên, đây là một trận thắng không trọn vẹn của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, khi họ lộ tâm lý chủ quan quá sớm và suýt chút nữa phải trả giá đắt.

Du am HN T&T thang HAGL Bau Hien khong hai long  hinh anh
Bầu Hiển cho rằng HN T&T đã chơi thiếu hợp lý trong hiệp 2

Những ai xem trận đấu giữa HN T&T và HAGL trong 45 phút đầu tiên, đều nhận định trận này đội khách sẽ phải thua đậm. Đơn giản bởi, chỉ trong khoảng 30 phút, với lối chơi cực kỳ thực dụng và khoa học, cùng sự tỏa sáng của các chân sút chủ lực, đại diện thủ đô đã chọc thủng lưới đối phương 3 bàn.

HAGL gần như chỉ biết chịu trận, bó tay hoàn toàn trong những pha không chiến hay tranh chấp tay đôi. Tuy nhiên, việc ghi 3 bàn thắng quá dễ và nhanh đã khiến HN T&T có phần chủ quan. Sau khi HAGL rút ngắn tỷ số còn 1-3, dù HN T&T có ngay bàn nâng tỷ số lên 4-1 sau đó, nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã có một hiệp 2 chơi thiếu quyết tâm. Chính điều này đã tạo điều kiện cho HAGL ghi thêm 2 bàn thắng và suýt chút nữa có thể ra về với 1 điểm.

Chứng kiến các cầu thủ HN T&T thi đấu và giành chiến thắng sát nút, bầu Hiển đã không hài lòng. Sau trận đấu, ông bầu này tiến thẳng tới khu vực ban huấn luyện HN T&T để “nhắc nhở” HLV Phan Thanh Hùng và các cộng sự. Bầu Hiển cho rằng HN T&T đã chơi rất thiếu hợp lý trong hiệp 2, để đối phương gỡ lại 2 bàn.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận HN T&T sau khi có khoảng cách an toàn về tỷ số, đã chơi chậm lại. Ở mùa giải năm nay, rất nhiều lần cầu thủ HN T&T chơi như vậy và cũng không ít lần phải trả giá đắt.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X