Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức phủ nhận mời Dusit, gia hạn với Graechen thêm 10 năm

Thứ Hai 29/06/2015 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, đã xuất hiện hàng loạt thông tin về việc HLV Graechen bị sa thải và thay vào đó là “người cũ” Dusit Chalermsan. Tuy nhiên, ông chủ của đội bóng phố Núi và hoàn toàn phủ nhận thông tin trên.

HLV Graechen bi sa thai du HAGL co xuong hang hinh anh
Bầu Đức vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Graechen

Sau trận thua Bình Dương vào hôm qua, rất nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng HLV Graechen bị sa thải. Thậm chí vào sáng nay đã xuất hiện cái tên thay thế chiến lược gia người Pháp là Dusit Chalermsan. Cựu tuyển thủ Thái Lan có mối quan hệ mật thiết với bầu Đức, đồng thời đang rảnh rỗi sau khi chia tay đội Cảng Thái Lan. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất vào sáng nay thì bầu Đức đã hoàn toàn phủ nhận vấn đề trên.

Ông chủ của đội bóng phố Núi khẳng định hoàn toàn không có chuyện HLV Graechen bị sa thải. Bầu Đức nói: “Tôi mới ký hợp đồng với HLV Graechen thêm 10 năm nữa. Và tôi khẳng định rằng chúng tôi không có thói quen thay tướng trong thời điểm khó khăn như thế này. Quan điểm của tôi, nếu đội bóng khó khăn thì tất cả sẽ ngồi lại để tháo gỡ chứ không thể làm lung bung xung ra được, điều đó sẽ làm mọi chuyện rối hơn mà thôi. Còn tin Dusit về làm HLV trưởng của HAGL là tin vịt".

Như vậy, HLV Graechen không bị sa thải ngay cả khi HAGL xuống hạng ở mùa giải này. Rõ ràng, bầu Đức vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào ông thầy đã đào tạo ra lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Tỷ phủ ngành gỗ của đội bóng phố Núi vẫn tin rằng ông “Giôm” vẫn sẽ đem lại thành công cho đội bóng như đội U19 Việt Nam trước đây.

Thật ra việc gia hạn hợp đồng 10 năm với ông Graechen không hoàn toàn nằm ở vị trí HLV. Ông “Giôm” đang là giám đốc học viện HAGL JMG nên việc giữ chiến lược gia người Pháp lâu dài chỉ là để dành cho công tác đào tạo trẻ. Còn nếu HAGL vẫn gây thất vọng trong 1, 2 năm tới thì chắc chắn sẽ có thay đổi trên băng ghế huấn luyện của đội chủ sân Pleiku.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X