Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: “2 năm nữa, không đội nào địch nổi HAGL”

Thứ Hai 27/02/2017 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng “3 sao” trước Long An của HAGL, bầu Đức đầy tự tin nói về “đám nhỏ” của mình.

Bau Duc 2 nam nua, khong doi nao dich noi HAGL hinh anh
Bầu Đức đã thắng nhưng giờ là lúc NHM đợi ông hành động

Vòng 7 V-League 2017 tiếp tục chứng kiến phong độ cao của HAGL. Đội bóng phố Núi đã giành trận thắng thứ 3 liên tiếp để leo lên top đầu BXH. Thành tích này ít nhiều bất ngờ bởi thầy trò HLV Quốc Tuấn vốn chỉ bị coi là đội bóng trong nhóm trụ hạng.

Sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến HAGL chơi thăng hoa. Điều này khiến bầu Đức vô cùng sung sướng. Nhất là sau 3 trận, Công Phượng và các đồng đội ghi 7 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào. Một số CĐV lạc quan của HAGL đã sớm nghĩ về cuộc đua vô địch cho đội nhà.

Long An 0-3 HAGL (KT): Công Phượng lại rực sáng, HAGL vào top 4
Công Phượng ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn cho Văn Thanh lập công giúp HAGL giành chiến thắng đậm 3-0.

Bầu Đức vui mừng sau chiến thắng trước Long An: "Thắng Long An đương nhiên là sướng, điều đó chứng tỏ tụi nhỏ đã trưởng thành nhiều rồi, không uổng công chúng tôi nuôi dưỡng suốt 10 năm qua. Mặc dù không có tiền đạo ngoại, nhưng hiệu suất ghi bàn của HAGL trong những trận đấu gần đây như vậy là tốt”.

Được đà, ông chủ HAGL tuyên bố sẽ thống trị V-League sau 2 mùa giải nữa: “Hiện nay chúng tôi có lứa cầu thủ nội chất lượng, đồng đều nhất mà không có đội bóng nào ở Việt Nam sánh được. Tôi tin khoảng 2 năm nữa, tụi nhỏ sẽ đá không ai chịu nổi. Đặc biệt khi Tuấn Anh lành chấn thương, Xuân Trường trở về từ Hàn Quốc, sức mạnh HAGL sẽ tăng lên đáng kể".


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X