Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đại đặt mục tiêu lọt top 5 cho Sài Gòn FC

Thứ Sáu 16/03/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù gặp nhiều biến động trước thềm mùa giải mới nhưng bầu Đại vẫn tự tin đặt mục tiêu lọt vào top 5 tại V-League 2018.

 
Tiền thân là bóng đá trẻ Hà Nội, Sài Gòn FC mùa này đã chính thức trở thành một đơn vị hoàn toàn tách biệt với bóng đá thủ đô. Được một tập đoàn đóng tại TP Hồ Chí Minh hậu thuẫn, Sài Gòn FC có sự thay đổi lớn cả về ban lãnh đạo lẫn ban huấn luyện. 
 
Bau Dai gay hoang mang khi tao ra nhung vu lum xum trong quang thoi gian ngan tiep quan Sai Gon FC.
Bầu Đại đặt mục tiêu lọt top 5 cho Sài Gòn FC.

Ông Trần Tiến Đại, hay còn được gọi là bầu Đại nắm quyền Chủ tịch tại Sài Gòn FC, kéo theo đó là hàng loạt sự thay đổi về mặt nhân sự. Ban huấn luyện đội bóng cũng thay đổi hoàn toàn khi ê kíp của HLV Nguyễn Đức Thắng được thay thế bằng đội ngũ do cựu tuyển thủ Phan Văn Tài Em dẫn dắt.
 
Đồng thời, Sài Gòn FC cũng có sự biến động về lực lượng khi mất những cầu thủ quan trọng như Văn Thuận, Đình Trọng và Ngân Văn Đại. Dù vậy, bầu Đại vẫn tự tin vào sức mạnh của đội khi trả lời phỏng vấn trên Bongdaplus: "Mọi người đều thấy đó, 3 cầu thủ này chia tay Sài Gòn FC lập tức được đá chính ở TP.HCM và Hà Nội FC, nên chắc chắn họ là những người có chuyên môn cao".
 
"Được cái may, những cầu thủ trụ cột năm ngoái như Đức An, Ngọc Duy hay Quốc Long rất hiểu nhau, thi đấu ăn ý và là những thủ lĩnh của đội, trung tâm của sự đoàn kết cũng như nhiệt huyết của các thành viên. Chúng tôi xác định, càng khó khăn thì càng phải nỗ lực hơn. Đội đã đặt mục tiêu lọt vào Top 5 và sẽ nỗ lực giải quyết từng trận đấu để hoàn thành nhiệm vụ đó".
 
Ở vòng đầu tiên, Sài Gòn FC chơi tốt khi cầm hòa ĐKVĐ Quảng Nam trên sân khách với tỉ số 1-1, nhưng sau đó đội bóng đá Sài thành cũng bị phạt 2 triệu đồng vì có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng. Ở vòng 2, Sài Gòn FC sẽ chạm trán Than Quảng Ninh trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h00 (18/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Quảng Nam 1-1 Sài Gòn (KT): Nhà ĐKVĐ bị cầm chân ngày ra quân V-League 2018
Quảng Nam FC rất muốn làm đẹp ngày khai mạc bằng 1 chiến thắng. Dẫn bàn trước, tạo rất nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp 2 nhưng ĐKVĐ Quảng Nam FC đã phải tiếc...
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X